Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

TỔNG GIÁM ĐỐC PMV TIẾP KIẾN CHỦ TỊCH NƯỚC

Chiều tối 16/7, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có cuộc gặp mặt 100 đại biểu doanh nhân tiêu biểu đại diện cho hơn 500.000 doanh nghiệp trong cả nước. Một trong số vinh dự đó là ông Phạm Minh Việt - Tổng Giám Đốc công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng,
Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, chiều 16/7, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gặp mặt thân mật Đoàn đại biểu doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.
Ông Phạm Minh Việt hàng cuối bên trái
aaa
Vinh dự đứng trong hàng ngũ 100 Doanh nhân tiêu biểu đại diện cho trên 500.000 doanh nghiệp trong cả nước có ông Phạm Minh Việt - Tổng giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng. Đây là sự ghi nhận tích cực từ Trung ương Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đối với những đóng góp, những nỗ lực của Công ty Bảo vệ PMV trong suốt thời gian qua.
aaa
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam và các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Hiệp hội. Đồng thời, biểu dương những cố gắng và sự phát triển rõ rệt của Hiệp hội trong 10 năm qua, Chủ tịch nước nhấn mạnh: Doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm hơn 90% tổng số doanh nghiệp của cả nước, có vai trò rất quan trọng tạo việc làm, thu nhập, bảo đảm đời sống của người lao động, tạo ra của cải cho xã hội, hàng hóa xuất khẩu; đóng góp to lớn vào duy trì sự ổn định và sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Pham Minh Viet tiep kien Chu tich nuoc Truong Tan Sang

aaaa
Một số hình ảnh ông Phạm Minh Việt - TGĐ Công ty TNHH DV Bảo Vệ Phát Minh Vượng tại Phủ Chủ Tịch trong buổi tiếp kiến Chủ tịch nước Trương Tấn Sang



Ông Phạm Minh Việt tại Phủ Chủ Tịch


Khi cần dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hãy liên hệ:
40/18 Trần Não, P. Bình An, Q.2, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: 0988 488 506 (Ms. Hà)
Email: sales@baovepmv.com hoặc clientcare@pmvs.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét