Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

BẢO VỆ SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP

Bảo vệ cho các sự kiện là một trong những thế mạnh của Bảo vệ PMV. Với lực lượng quân số dồi dào và hùng mạnh. Bảo vệ PMV có thể cung ứng hàng trăm Nhân viên bảo vệ cùng lúc cho các sự kiện.Đã từng có kinh nghiệm nhiều năm, bảo vệ cho nhiều sự kiện lớn.
Với Bảo vệ PMV mỗi lần nhận lời làm bảo vệ cho một sự kiện. Chúng tôi đều rất tỉ mỉ trong khâu chuẩn bị. Khác biệt là bảo vệ cho sự kiện sẽ không có cơ hội cho bạn sửa sai. Nếu sự chuẩn bị không tốt, để xảy ra những thiếu sót thì không thể sửa sai vì sự kiện đã diễn ra rồi!
Bảo vệ PMV đã làm cho nhiều sự kiện, và sự kiện nào cũng đều thành công. Có những sự kiện khách hàng của chúng tôi rất mãn nguyện. Họ khẳng định có được thành công của sự kiện là do công lớn của Bảo vệ PMV.
Xin chia sẻ với quý vị một số sự kiện mà chúng tôi đã thực hiện:
Sự kiện “ĐẠI TIỆC GIỮA KHÔNG TRUNG – Dinner in the sky” của ROMANO.



  


Diễn ra tại trung tâm thương mại crescent mall, quận 7 tp.hcm. Đây là một trong những sự kiện được Fobes bình chọn là “trải nghiệm độc đáo nhất thế giới”. Sự kiện có sự tham dự của diễn viên Kim Lý và cựu hoa hậu Mai Phương Thúy. Nhiệm vụ của bảo vệ là đảm bảo an toàn tài sản trang thiết bị. Đảm bảo an toàn cho các khách mời. Không để khách mời bị ảnh hưởng tác động bên ngoài khi tham dự sự kiện. Và đảm bảo an toàn từ ngoài vào trong khi ban tổ chức thực hiện chương trình
Khách mời được ngồi trong một bàn tiệc. Sau đó được đưa lên độ cao 150 m, cho khách hàng thưởng thức. “đại tiệc giữa không trung”.
Sự kiện diễn ra trong nhiều ngày. Tất cả các tài sản, trang thiết bị của ban tổ chức được chúng tôi bảo vệ an toàn. Chúng tôi đã duy trì tốt an ninh trật tự. Khách mời đều được đảm bảo an toàn trong suốt chương trình.

Khi cần bảo vệ, vệ sỹ bảo vệ cho các sự kiện vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH BẢO VỆ PHÁT MINH VƯỢNG
Địa chỉ: 40/18 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM
Hotline: 0988 488 506 hoặc Email: sales@baovepmv.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét