Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

DỊCH VỤ VỆ SĨ CHUYÊN NGHIỆP

Dịch vụ Vệ sĩ chuyên nghiệp của Công ty Bảo vệ PMV hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Các Vệ sĩ viên của chúng tôi không chỉ giỏi về nghiệp vụ chuyên môn mà còn tận tình, chu toàn khi thi hành nhiệm vụ. Chúng tôi luôn tự hào là đối tác của BID – một trong những công ty cung ứng vệ sỹ nổi tiếng toàn cầu có trụ sở tại Anh Quốc.
Khách hàng có thể lựa chọn hình thức Vệ sĩ “Công khai” hoặc “Bí mật”. Đại đa số khách hàng của chúng tôi lựa chọn Bí mật. Khi thực hiện theo hình thức Bí mật, các Vệ sĩ PMV sẽ đóng vai trò như một người Trợ lý, người bạn hay một người bà con họ hàng. Nếu lựa chọn hình thức Vệ sĩ Công khai, khách hàng có quyền yêu cầu riêng về trang phục của Vệ sĩ. Hiện nay, chúng tôi đang duy trì 3 kiểu trang phục cho Vệ sĩ là Vest, Uniform và Fashion.
Khách hàng của chúng tôi gồm đủ các thành phần: Nghệ sỹ, Việt kiều, Doanh nhân .v.v. Có những khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi liên tục trong 6 tháng. Và cũng có những khách hàng mỗi khi cần dịch vụ Vệ sĩ chuyên nghiệp, họ chỉ yêu cầu Bảo Vệ PMV.
Tất cả Vệ sĩ của chúng tôi đều có sức khỏe tốt, có ngoại hình khá và biết Võ thuật giỏi. Đồng thời, các Vệ sĩ còn được đào tạo đầy đủ các kỹ năng nghiệp vụ cần thiết của nghề Vệ sĩ. Về trang thiết bị, chúng tôi được trang bị đầy đủ công cụ hỗ trợ cần thiết như Súng, Roi điện, Bình xịt hơi cay .v.v.
Công ty chúng tôi có thể cung cấp 1 Vệ sĩ hoặc nhiều Vệ sĩ cho khách hàng cùng lúc. Có đủ thành phần để khách hàng lựa chọn như: độ tuổi, giới tính, vùng miền .v.v. Khách hàng cũng có thể yêu cầu thêm về kỹ năng như ngoại ngữ, thể thao. Có khách hàng yêu cầu Vệ sĩ viên của chúng tôi là người biết chơi Tennis, Golf … chúng tôi cũng có thể đáp ứng được.
Phí dịch vụ sẽ được tính theo thời gian hoặc theo gói công việc. Nhưng quan trọng nhất là sự có mặt của chúng tôi sẽ giúp cho quý khách hàng không phải bận tâm về vấn đề an toàn cho mình. Quý vị sẽ được tập trung vào công việc hoặc tận hưởng những giây phút thoải mái trong cuộc sống.

Nếu có nhu cầu về dịch vụ Vệ sĩ chuyên nghiệp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng

Địa chỉ: 40/18, Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 -3740 7026 ; Hotline: 0975 98 99 61

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Công ty chúng tôi có thể cung cấp 1 Vệ sĩ hoặc nhiều vệ sĩ cho khách hàng cùng lúc. Có đủ thành phần để khách hàng lựa chọn như: độ tuổi, giới tính, vùng miền .v.v. Khách hàng cũng có thể yêu cầu thêm về kỹ năng như ngoại ngữ, thể thao. Có khách hàng yêu cầu Vệ sĩ viên của chúng tôi là người biết chơi tennis, chúng tôi cũng đáp ứng được. Tất cả Vệ sĩ của chúng tôi đều có sức khỏe tốt, có ngoại hình và 100% biết Võ thuật. Chúng tôi được trang bị đầy đủ công cụ hỗ trợ cần thiết như Súng, Roi điện, Bình xịt hơi cay .v.v.

Khách hàng có thể lựa chọn hình thức Vệ sĩ công khai hoặc bí mật. Đại đa số khách hàng của chúng tôi lựa chọn bí mật. Khi thực hiện theo hình thức bí mật, các Vệ sĩ PMV trong vai trò người Trợ lý, người bạn hay một người bà con. Phí dịch vụ sẽ được tính theo thời gian hoặc theo gói công việc. Nhưng quan trọng nhất là sự có mặt của chúng tôi sẽ giúp cho quý khách hàng không phải bận tâm về vấn đề an toàn cho mình. Quý vị sẽ được tập trung vào công việc hoặc tận hưởng những giây phút thoải mái trong cuộc sống.

Nếu Quý khách có nhu cầu về dịch vụ vệ sĩ chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Xin liên hệ:

Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng. Địa chỉ: 40/18, Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh. Điện thoại: 08 -3740 7026 ; Hotline: 0975 98 99 61. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét