Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của chúng tôi đáp ứng tất cả các nhu cầu về bảo vệ cho khách hàng. Đến với PMV, khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại hình dịch vụ bảo vệ khác nhau. Chúng tôi có thể cung cấp từ 01 nhân viên bảo vệ làm việc theo giờ cho đến một Đội bảo vệ tới hàng trăm nhân viên làm việc cả ngày lẫn đêm. Hiện tại, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của chúng tôi đang cung ứng nổi bật các loại hình dịch vụ như sau:

Dịch vụ bảo vệ cho các Nhà Máy,

Đây là một trong số loại hình dịch vụ mà PMV có nhiều khách hàng nhất. Hiện tại, chúng tôi đang thực hiện dịch vụ cho khoảng 100 Nhà máy với đủ các loại hình sản xuất. Từ những Nhà máy sản xuất công nghiệp nặng như Sắt, Thép, Xi măng .v.v. Cho đến Nhà máy công nghiệp nhẹ Dệt, Nhuộm, May mặc và cả những Nhà máy sản xuất Giày Da, Nông sản, Thực phẩm. v.v
Dịch vụ bảo vệ cho các Văn phòng,

Hiện nay, PMV đang phục vụ cho khoảng 50 Văn phòng. Trong đó có những văn phòng nằm trong Tòa Nhà và cả những Văn phòng độc lập tại một căn nhà phố. Có những văn phòng mà hàng ngày có cả trăm lượt khách đến giao dịch. Tất cả đều được Bảo vệ PMV thực hiện tốt nhiệm vụ giữ vững an ninh trật tự.
Dịch vụ bảo vệ cho các Trường Học,

Bảo vệ PMV hiện đang cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các Trường Quốc Tế; Trường Công Lập và Trường Dân Lập. Bên cạnh những Trường Đại Học, Trường Trung Học, Tiểu Học còn có cả những Trường Mầm Non. Tất cả được PMV thực hiện tốt việc giữ gìn an ninh trật tự, an toàn tài sản Trường học.
Dịch vụ bảo vệ cho các Khách Sạn,

PMV hiện đang phục vụ cho khoảng 20 Khách sạn. Trong số đó có những khách sạn nhiều người biết đến như; New World Sài Gòn, Grand .v.v. Đặc biệt, trong số đó có một khách sạn nổi tiếng là InterContinental Asiana Saigon Residences. Làm việc tại các Khách sạn, bảo vệ chúng tôi không những giỏi về nghiệp vụ mà còn giỏi về ngoại ngữ. Các khách hàng đều cảm thấy an tâm và hài lòng khi có sự hiện diện của nhân viên Bảo vệ PMV.


Dịch vụ bảo vệ cho các Tòa Nhà,

Công ty của chúng tôi chuyên cung cấp những bảo vệ chất lượng cao cho các Tòa nhà. Dù đó là Tòa nhà hạng “A” hay hạng “C”, bảo vệ của chúng tôi cũng luôn duy trì một chuẩn mực chung tại khu vực mà chúng tôi đang làm việc nhằm đảm bảo vệ an ninh trật tự, an toàn tài sản và giữ gìn nét đẹp sang trọng của các Tòa nhà.
Dịch vụ bảo vệ các Bệnh viện,

Kể từ khi bệnh viện đầu tiên thuê bảo vệ PMV là Bệnh viện Quốc tế Thành Đô. Đến nay, chúng tôi đã phục vụ cho gần 10 Bệnh viện lớn nhỏ. Dù là công việc khó nhưng chưa có bất cứ phản ánh nào về thái độ làm việc của chúng tôi. Từ ban quản lý Bệnh viện đến các Bệnh nhân và Thân nhân người bệnh đều cảm thấy hài lòng.

Trên đây là những dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp nổi bật của Bảo vệ PMV. Nếu có nhu cầu về bất cứ loại hình dịch vụ bảo vệ nào? Xin quý vị hãy liên hệ với chúng tôi vào bất cứ khi nào. Bảo vệ PMV luôn sẵn sàng phục vụ quý Khách hàng! Hotline 0988 488 506 / 0987 011 378

Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp PMV

Địa chỉ: 40/18, Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0988 488 506/0987 011 378

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét