Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

DỊCH VỤ VỆ SỸ CHO DOANH NHÂN

Bạn là một doanh nhân thành đạt. Trong hoạt động kinh doanh của mình bạn không tránh khỏi gặp những đối thủ cạnh tranh không lành mạnh hoặc gặp những đối tác nhà cung ứng có biểu hiện xấu,
Bạn là một doanh nhân có vị thế. Vị thế của bạn càng lên cao thì bạn càng hay gặp những những người đố kỵ ganh ghét. Hoặc gặp nhiều người lợi dụng hình ảnh của bạn bạn để để PR tư lợi cho bản thân mình. Điều đó khiến bạn cảm thấy rất phiền mỗi khi phải làm việc ở bên ngoài văn phòng.
Bạn là một doanh nhân muốn giữ hình ảnh của mình trước công chúng trước đối tác trước đồng nghiệp,
Hay đơn giản bạn là một doanh nhân muốn có sự an toàn cho bản thân mình một cách tuyệt đối,
Bạn hãy tìm đến dịch vụ vệ sĩ PMV. Chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn,
Công ty dịch vụ bảo vệ PMV chuyên cung ứng dịch vụ vệ sĩ chuyên nghiệp cho các doanh nhân, các thương gia, các ông chủ. Chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm của mình chúng tôi hiểu được  Khách hàng cần gì gì và chúng tôi cần phải làm gì để để hài lòng khách hàng. Dịch vụ vệ sĩ cho Doanh nhân được PMV có nhiều kinh nghiệm thực hiện.
Vệ sĩ PMV đảm bảo rằng các vệ sĩ của chúng tôi ngoài thể hình, thể lực, thể trạng, sức khỏe, sự dẻo dai trong công việc, sự linh hoạt mưu trí trong hành động… Chúng tôi còn chắc chắn đem đến cho quý khách hàng một hình ảnh đẹp. Tôn vinh hình ảnh của khách hàng trước đối tác công chúng của quý vị. Các Doanh nhân nước ngoài rất tin tưởng lựa chọn. PMV cho Dịch vụ vệ sĩ cho Doanh nhân
dich-vu-ve-si-cho doanh nhan
Nếu quý vị có nhu cầu về dịch vụ vệ sĩ cho doanh nhân hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn phục vụ quý vị 24/7 mọi lúc mọi nơi và mọi lĩnh vực

Hotline 24/7: +84 975 989 961

CÁC VĂN PHÒNG CỦA CHÚNG TÔI
HANOI – BODYGUARDS | PMVHÀ NỘI
214 Nguyễn Lương Bằng, P. Quang Trung, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 024- 66-53-37-78
Email: hn@baovepmv.com ;
Hotline +84 975 989 962
SAIGON – BODYGUARDS | PMVSÀI GÒN
40/18 đường 19B, Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.
Tel: 028 – 3740 7026 ~ 28 ;
Email: hcm@baovepmv.com ;
Hotline: +84 975 989 963
EAST – BODYGUARDS | PMVĐỒNG NAI
27/1, Phạm Văn Thuận, P. Bình Đa, TP Biên Hoà, Đồng Nai.
Tel: 0251- 6512061 ; 8878166; 3815757 ;
Email: dongnai@baovepmv.com ;
Hotline +84 975 989 964
CENTRAL – BODYGUARDS | PMVĐÀ NẴNG
251 Trần Hưng Đạo, P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, Tp Đà Nẵng.
Tel: 0236 – 396 55 66 ;
Email: dan@baovepmv.com ;
Hotline: +84 975 989 965

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét