Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

BẢO VỆ NGÂN HÀNG - TRUNG TÂM TÀI CHÍNH

Một nhân viên bảo vệ đứng trực tại Ngân hàng không thể không uy nghi, mạnh mẽ. Vấn đề là họ còn phải thật tốt trong ứng xử giao tiếp sao cho khách hàng của ngân hàng cảm thấy hài lòng. Uy nghiêm, lịch sự, trang trọng là phẩm chất bắt buộc phải có nhưng chưa đủ mà cần phải có bản lĩnh, trình độ để ứng phó với các tình huống Cướp và Tấn công có thể xảy ra.
w
  Trang nghiêm và lịch sự khi làm việc  Luôn trong tư thế chủ động
 
 Luôn trong trạng thái cảnh giác  Chủ động sẵn sàng mọi tình huống


Khi cần dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hãy liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Minh Vượng
40/18 Trần Não, P. Bình An, Q.2, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: 0988 488 506 (Ms. Hà)
Email: sales@baovepmv.com hoặc clientcare@pmvs.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét