Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BẢO VỆ PMV



Tại Công ty Bảo vệ PMV chúng tôi đặc biệt chú trọng đến việc tuyển dụng nhân viên. Đây là khâu quan trọng nói lên giá trị, phẩm chất PMV, và là nhân tố chính quyết định đến chất lượng phục vụ khách hàng. Các ứng viên xin gia nhập PMV nhất định phải hội tụ đầy đủ những phẩm chất theo yêu cầu của PMV. Đó là những người có sức khỏe tốt, có ngoại hình, có phẩm chất đạo đức, và phải có lòng yêu nghề.

Để thực hiện, chúng tôi kỹ càng trong việc lựa chọn các nguồn cung ứng nhân lực, các chi tiết Hồ sơ phải được xem xét rất tỷ mỉ trước khi tiến hành phỏng vấn để tuyển chọn. Việc phỏng vấn được thực hiện rất bài bản để đặc biệt chú trọng tới đạo đức, khả năng nhận thức và tinh thần trách nhiệm của người ứng viên.
ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN NAM

  1. Độ tuổi từ 22 đến 45
  2. Cao :1,67 m trở lên, 
  3. Cân nặng: 57 kg trở lên
  4. Hồ sơ đầy đủ, Sơ yếu lích lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.
  5. Ngoại hình khá. 
  6. Trình độ văn hóa PTTH trở lên
  7. Đạt yêu cầu qua những bài kiểm tra khi chúng tôi phỏng vấn.
ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN NỮ

  1. Độ tuổi từ 20 đến 35
  2. Cao :1,57 m trở lên, 
  3. Cân nặng: 47 kg trở lên
  4. Hồ sơ đầy đủ, Sơ yếu lích lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.
  5. Ngoại hình khá.
  6. Trình độ văn hóa PTTH trở lên
  7. Đạt yêu cầu qua những bài kiểm tra khi chúng tôi phỏng vấn.
ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN

Sau việc tuyển dụng là đến việc đào tạo. Chúng tôi coi việc đào tạo như một bước sản xuất quan trọng để đưa ra những sản phẩm có giá trị cao. Giáo trình đào tạo được chúng tôi trau chuốt tỉ mỉ theo những tài liệu tiến bộ nhất hiện nay và những kinh nghiệm thực tiễn từ nhiều năm làm bảo vệ. Việc đào tạo được thực hiện theo cách riêng biệt của PMV từ đào tạo mới, đến đào tạo bổ sung theo từng giai đoạn và thường xuyên cập nhật những nội dung mới phù hợp với đặc điểm của từng khách hàng.

wwww
Đào tạo tại Công ty 
Đây là nội dung đào tạo cơ bản, các nhân viên sẽ nắm được vai trò vị trí của một bảo vệ chuyên nghiệp, phương châm phục vụ khách hàng của công ty, các nội quy, quy định, chính sách, chế độ của công ty.
Thực tập tại Mục tiêu 
Các nhân viên sẽ được thực tập nghiệp vụ trực tiếp tại các khách hàng của PMV, họ sẽ có cơ hội học hỏi, trau dồi cùng các đồng nghiệp trước khi họ chính thức làm việc phục vụ khách hàng,
Đào tạo bổ sung / nâng cao 
Do bởi mỗi mục tiêu có những tính chất công việc riêng biệt. Vì vậy, trong khi làm việc các nhân viên bảo vệ sẽ thường xuyên được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ đáp ứng các yêu cầu công việc tại từng khách hàng,
 Chứng chỉ: Đào tạo Nghiệp vụChứng chỉ: Đào tạo Sơ cấp cứu Chứng chỉ: Sử dụng Công cụ hỗ trợ 

Khi cần dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hãy liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Minh Vượng
40/18 Trần Não, P. Bình An, Q.2, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: 0988 488 506 (Ms. Hà)
Email: sales@baovepmv.com hoặc clientcare@pmvs.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét