Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

NGƯỜI VỆ SỸ TÂM HUYẾT

Ngày Lễ mọi người nô nức đi chơi nhưng ở các Nhà Máy các anh chị bảo vệ chuyên nghiệp vẫn phải cặm cụi làm việc. Đó là đặc thù công việc của một người bảo vệ, vệ sỹ.
Nghề bảo vệ - vệ sỹ dịch vụ xuất hiện tại Việt Nam khoảng 20 năm về trước, nay đang từng bước khẳng định vai trò, vị trí quan trọng của mình trong mọi lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh trên thị trường. Từ nhà máy, công trường, tòa nhà, khách sạn, bệnh viện, cho đến những quán ăn, những shop ven đường… đâu đâu cũng có bóng dáng anh bảo vệ - vệ sỹ trong những bộ đồng phục đủ sắc màu thương hiệu. Tuy nhiên, trong vô vàn những màu áo thương hiệu ấy, biết ai là người hay kẻ dở để “chọn mặt gửi vàng”?

T

hức cho mọi người ngủ
Canh cho mọi người vui chơi
Đi làm cho mọi người nghỉ ngơi,
Có nhiều lúc đứng “chơi” để “trông” mọi người làm việc.

Đó là đặc thù công việc của một người bảo vệ, vệ sỹ, đối với họ, việc phải đứng liên tục trong 8 tiếng là chuyện bình thường. Khi mục tiêu chẳng may có sự cố, bảo vệ là người phải chịu trách nhiệm đầu tiên. Thậm chí, trong quá trình làm việc tại các doanh nghiệp, có những bảo vệ vì đề cao trách nhiệm công việc mà bị công nhân hăm dọa, đánh đập đến bị thương nhập viện. Lý do là bởi vì bảo vệ “dám bắt lỗi” họ. Vất vả túc trực ngày đêm, không quản mưa nắng là vậy nhưng thu nhập của người bảo vệ thực sự không phải là mức thu nhập hấp dẫn !
Những năm gần đây, tình hình kinh tế khó khăn nên mọi khách hàng đều hướng đến những sản phẩm giá rẻ, chi phí tối thiểu nhưng vẫn mong muốn có được dịch vụ bảo vệ. Trong khi nghề bảo vệ là một nghề nhiều áp lực, nếu không có thu nhập cao nhiều thanh niên sẽ không chọn nghề bảo vệ để làm việc. Điều đó dẫn đến tình trạng thiếu nhân lực nên chất lượng nhân viên bảo vệ - vệ sỹ không đảm bảo theo mong muốn của các khách hàng. Chính vì vậy, hiện nay, việc tìm được một doanh nghiệp uy tín, có đội ngũ nhân viên bảo vệ tốt không phải là việc dễ dàng đối với nhiều khách hàng!
Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Phát Minh Vượng (Bảo vệ PMV) đứng đầu là anh Phạm Minh Việt cũng không tránh khỏi những khó khăn ấy. “Với PMV, chúng tôi tập trung vào hai trọng tâm, một là đảm bảo thu nhập cho nhân viên, hai là đảm bảo chất lượng dịch vụ. Về thu nhập, chúng tôi giảm thiểu các chi phí không cần thiết, cơ cấu bộ máy lãnh đạo phù hợp, từ Giám đốc đến Chỉ huy đội làm việc chăm chỉ, để giữ được thu nhập ở mức cao, trong khi chi phí quản lý vẫn ở mức vừa phải. Về chất lượng dịch vụ chúng tôi trọng tâm vào việc tuyển chọn nhân viên đầu vào mà ở đây đạo đức và lòng yêu nghề của nhân viên là tiêu chí quan trọng nhất. Khi nhân viên bảo vệ yêu nghề họ sẽ có cách để vượt qua những khó khăn. Lòng yêu nghề không chỉ thể hiện ở cách hoàn thành nhiệm vụ, làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng, mà còn là đạo đức trước những cám dỗ và sự kiên trì đối đầu với khó khăn.” Anh Việt chia sẻ.
Tiếp xúc với anh Phạm Minh Việt và tìm hiểu về Dịch vụ bảo vệ PMV chúng tôi mới thấy ở anh có một tình yêu nghề mãnh liệt, khát khao xây dựng thương hiệu dịch vụ bảo vệ PMV, anh làm việc chăm chỉ suốt ngày đêm, khi thì ở văn phòng, lúc thì dưới địa bàn, liên tục, đôn đốc chỉ đạo. Chính vì tinh thần làm việc lấy tâm huyết là trên hết do vậy, nhân viên bảo vệ PMV dưới sự lãnh đạo của anh luôn làm việc hết lòng vì tình yêu nghề nghiệp và vì lợi ích khách hàng. Với hơn 500 nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, bảo vệ PMV luôn thực hiện tốt nghĩa vụ của mình. Ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến với PMV, khách hàng cũ trở nên thân thiết và trung thành, khách hàng mới luôn cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ và giá thành của PMV. Nhân viên bảo vệ PMV đã và đang phục vụ nhiều khách hàng, sự kiện trên cả nước, tiêu biểu như Holcim, Sanofi, Hansae, City International Hospital, VID public bank …
Sau 6 năm đi vào hoạt động mặc dù khủng hoảng kinh tế nhưng doanh số của PMV năm sau luôn cao hơn năm trước, điều đó chứng minh sức cạnh tranh, vị thế của doanh nghiệp trên thương trường. 5 năm liên tục từ 2009 đến 2013 đạt danh hiệu “Thương Hiệu Uy Tín – Trusted Brand” do Trung tâm đánh giá chỉ số tín nhiệm Châu Á – Thái Bình Dương bình chọn và trao tặng, và nhiều những sự kiện vinh danh khác. Với phương châm “Đã bảo vệ là an tâm”, bằng lòng đam mê, nhiệt huyết và tình yêu nghề mãnh liệt chắc chắn Giám đốc Phạm Minh Việt sẽ đưa thương hiệu PMV trở thành thương hiệu gửi gắm sự an tâm, an toàn của mọi người, mọi doanh nghiệp. Thương hiệu bảo vệ PMV chắc chắn sẽ có cơ hội phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.
Báo Doanh Nhân Việt Nam

Địa chỉ: 40/18 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0988 488 506 (Ms. Hà)
Email: sales@baovepmv.com  hoặc  sales@pmvs.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét