Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Sự an toàn của khách hàng là sự phát triển của công ty

Doanh Nhân: PHẠM MINH VIỆT - Tổng giám đốc Công ty TNHH DV Bảo vệ Phát Minh Vượng
Tiếp tôi tại văn phòng làm việc vào một ngày đầy nắng ấm, cảm nhận đầu tiên về Anh Phạm Minh Việt - Giám đốc công ty TNHH DV Bảo vệ Phát Minh Vượng (PMV) là một con người giản dị, lịch sự, và dễ gần. Ở Anh toát lên sự năng động và đầy nhiệt huyết, đam mê trong công việc, đồng thời cũng rất ấn tượng với phong cách giao tiếp ân cần, cởi mở và chu đáo với mỗi đối tác khi đến với Công ty mình. Với những gì tôi được biết về Anh trước đây và thông qua những lời tâm sự chân tình của Anh qua cuộc trò chuyện, tôi càng hiểu thêm về một người lính nhiều tâm huyết, giàu ý chí và nghị lực này.
Với giọng nói trầm ấm, Anh kể cho tôi nghe về những ngày đầu lập nghiệp của mình. Anh Việt bước vào quân ngũ tại Lữ Đoàn cận vệ 144 Bộ tổng tham mưu một đơn vị chuyên trách bảo vệ cơ quan đầu não của Trung Ương, Bộ quốc phòng. Tại quân ngũ Anh được đào tạo chuyên nghiệp và giao nhiệm vụ bảo vệ các đồng chí lãnh đạo của Đảng và nhà nước, bảo vệ nhà riêng của nguyên thủ quốc gia…vừa là chiến sĩ vừa là vệ sĩ đặc vụ trong các cơ quan chính phủ Việt Nam, nhờ tinh thần cầu tiến và trách nhiệm, không ngừng học hỏi, trau dồi nghiệp vụ, Anh luôn hoàn thành mọi công việc được giao.
Bên cạnh sự phát triển của đất nước, đâu đó trong chúng ta, trong xã hội hiện đại đang tồn tại nhiều mảng tối, đó là sự tất yếu. Vấn đề tội phạm phát triển ngày một tinh vi về hành động, đông đảo về số lượng, nguy hiểm về hành vi làm ảnh hưởng an ninh trật tự xã hội và an toàn tài sản. Nắm bắt được nhu cầu an toàn tính mạng, an toàn tài sản của mọi người, với nhiều năm kinh nghiệm nghiệp vụ an ninh bảo vệ, Anh đã nhanh nhẹn tham gia đầu quân cho các công ty dịch vụ bảo vệ, để từ đó Anh nhận ra niềm đam mê nghề nghiệp của mình và nắm lấy cơ hội trở thành một Doanh Nhân nổi tiếng trong ngành dịch vụ bảo vệ có tên tuổi trong và ngoài nước với thương hiệu PMV như ngày hôm nay.
Năm 2008 Anh thành lập Công ty bảo vệ PMV, trở thành công ty tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp chất lượng cao. Trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành, dưới sự dẫn dắt của Anh, quy mô của Công ty cũng vì thế mà ngày càng được mở rộng. Từ chỗ chỉ có 30 vệ sĩ đến nay PMV đã có trong tay hơn 500 vệ sỹ chuyên nghiệp, phục vụ cho trên 90 nhà máy, xí nghiệp tại các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Lâm Đồng, Tây Ninh, Long An , Vũng Tàu và TP. Hồ Chí Minh và song hành cùng với sự lớn mạnh của công ty là tên tuổi nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Holcim, Hansae, Sanofi, Vid-pulic Bank…Bảo vệ PMV hiện đang có 5 văn phòng chi nhánh ở các nơi là: Biên Hòa, Mỹ Phước, Dĩ An, Tây Ninh, và TP. Hồ Chí Minh.
Với bề dày kinh nghiệm về đào tạo huấn luyện nghiệp vụ bảo vệ và quản lí chặt chẽ nguồn nhân lực đáp ứng những nhu cầu bảo vệ khắt khe nhất, đảm bảo an ninh và an toàn tài sản, tính mạng của khách hàng. Anh Việt luôn ý thức về trách nhiệm của mình và không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ bảo vệ nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn với phương châm “An toàn và tin cậy” tạo niềm tin cho khách hàng an tâm với chiến lược phát triển kinh doanh của mình. Anh Việt nhận định: “An toàn là giải pháp do các chuyên gia Công ty PMV giúp quý khách xây dựng phương án, kế hoạch bảo vệ đến từng chi tiết, thích ứng với đặc điểm và nhu cầu bảo vệ. Giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ an toàn tài sản theo yêu cầu của khách hàng với đa dạng các phương án bảo vệ và kinh nghiệm nghề nghiệp đã thực thi tại Sân bay, Bến cảng, Trung tâm thương mại, Toà nhà cao tầng, Khu công nghiệp, Khu chế xuất, Công trường, Nhà máy, Văn phòng, Nhà riêng v.v… sẽ được vận dụng sáng tạo có hiệu quả trong điều kiện và hoàn cảnh mới. Tin cậy là sự tín nhiệm, yếu tố mang lại hiệu quả thiết thực và tạo sự đồng thuận, xây dựng niềm tin lâu dài đối với khách hàng”.
Kinh doanh trong lĩnh vực bảo vệ vốn là dịch vụ nguy hiểm, nên ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp, Anh đã luôn tâm niệm là doanh nghiệp thì phải luôn đề cao và chú trọng hàng đầu vào việc xây dựng thương hiệu uy tín, bởi lẽ một doanh nghiệp muốn thịnh vượng phải xây dựng được một thương hiệu, khẳng định vị thế tên tuổi cho công ty mình. Anh đề ra mục tiêu kinh doanh "Sự an toàn của khách hàng là sự phát triển của công ty” và quán triệt tới từng cán bộ lãnh đạo công ty, đặc biệt là những vệ sĩ trẻ định hướng về công việc rõ ràng. Theo đó, từ những điều to lớn đến từng việc nhỏ nhất cũng phải bắt đầu từ tính trung thực, luôn nổ lực trong công việc phải là chỉ nam xuyên suốt.


Anh Phạm Minh Việt trao đổi công việc với các Nhân viên bảo vệ PMV tại Mục tiêu

Từ những thành quả lao động, cống hiến cho xã hội, thương hiệu bảo vệ PMV nhiều năm qua đạt được nhiều thành tích nổi bật trong kinh doanh như: Danh hiệu “ TRUSTED BRAND Thương hiệu uy tín” do Cục xúc tiến thương mại phía nam & Trung tâm đánh giá chỉ số tín nhiệm châu Á Thái Bình Dương bầu chọn và trao tặng; Thương hiệu Vàng do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam chứng nhận và danh hiệu “ Doanh nghiệp Việt Nam Vàng” do Trung Ương Hội Doanh Nghiệp vừa và nhỏ bình chọn và trao tặng.
Trong công cuộc đổi mới hội nhập quốc tế hiện nay, việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tài sản là yếu tố quan trọng của nhà sản xuất, kinh doanh. Với trình độ chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ quản lý và nhân viên bảo vệ, Công ty TNHH DV Bảo vệ PMV đã và đang đem đến cho quý khách niềm tin vững chắc. Tập thể nhân viên vệ sĩ của công ty không ngừng nỗ lực, phấn đấu vươn lên trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh ở Việt Nam.   
Chia tay Anh, tôi đọc được trong ánh mắt của Anh một niềm vui viên mãn. Ấy là niềm vui của một người lính đã thành công trên mặt trận kinh tế. Và tôi cũng hiểu Anh sẽ không dừng lại ở đó, bởi với Anh: "Trái tim còn đập, còn xây cuộc đời!".

Địa chỉ VP: 40/18 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0988 488 506 (Ms. Hà)
Email:sales@pmvs.com.vn  ; sales@baovepmv.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét