Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

NGHÊ BẢO VỆ ĐẦY GIAN NAN VÀ NGUY HIỂM

Xã hội ngày càng phát triển kèm theo nó là những vấn nạn xã hội sự mất an ninh, nạn trộm cắp, cướp bóc…xảy ra thường xuyên. Đến lúc này bất cứ các doanh nghiệp hay cá nhân đều cần thiết phải trang bị một lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết. Đây là cơ hội cho các công ty dịch vụ bảo vệ có thêm đối tác và người lao động có thêm cơ hội việc làm bảo vệ ca đêm.

Bảo vệ được liệt vào danh sách là một trong những nghề nguy hiểm nhất thế giới. Ở Việt Nam, ngành nghề dịch vụ bảo vệ hiện nay thực sự là chịu nhiều thử thách và có nhiều rủi ro, các lực lượng bảo vệ thường phải đối đầu với nhiều nguy hiểm rình rập. Đã bước chân theo nghiệp bảo vệ thì dù ngày hay đêm thì công việc của họ đều có đặc thù là vô cùng nguy hiểm, bảo vệ là những người đầu tiên đương đầu với tội phạm khi có tình huống xấu xảy ra.


Thời gian gần đây trên phương tiện truyền thông liên tiếp đưa tin nhân viên bảo vệ bị sát hại khi đang làm công tác bảo vệ. 
Theo báo vietnam.net đưa tin, vào rạng sáng ngày 1/10, Công ty CP – DV Công nghệ Tin học nằm trên đường Nguyễn Văn Trỗi (quận Phú Nhuận) bị trộm. Hai bảo vệ là Dương Sĩ Phú (19 tuổi, Bình Dương) và Vũ Văn Kiên (21 tuổi, Đăk Lăk) phát hiện liền bị 2 tên trộm dùng dao chống trả. Chúng đã đâm chết anh Phú và làm trọng thương anh Kiên. 


Nghề bảo vệ dù đã có từ rất lâu ở Việt Nam, nhưng rủi ro của nghề này vẫn chưa được chú ý nhiều. Tham gia vào công việc này, mỗi cá nhân nhân viên bảo vệ cần phải xác định rõ các nguy cơ rủi ro có thể xảy ra, để có các trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để tự bảo vệ mình trước khi bảo vệ tài sản xã hội. Nhân viên bảo vệ phải cố gắng ứng phó trong mọi tình huống, hạn chế thấp nhất sự cố xảy ra. Ngăn chặn trộm cắp bên trong và bên ngoài, phát hiện và ngăn chặn các nguy cơ hỏa hoạn, phát hiện và phòng ngừa các hành động phá hoại của kẻ gian. 

Do đó, bảo vệ là một nghề đòi hỏi cao ở người bảo vệ tinh thần làm việc nghiêm túc, đam mê, như vậy mới có thể cống hiến, gắn bó lâu dài với nghề. Có thể nói, công việc bảo vệ ca đêm khá vất vả và nguy hiểm thế nhưng với công việc này người lao động sẽ có được nguồn thu nhập đáng kể vì vậy không ít lao động vẫn luôn mong muốn tìm cho mình được một việc làm bảo vệ. Tại Công ty dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng số lượng lao động đến ứng tuyển cho vị trí này vẫn không ngừng tăng.

CÔNG TY TNHH DV BẢO VỆ PHÁT MINH VƯỢNG
Địa chỉ: 40/18 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Website: www.baovepmv.com hoặc www.pmvs.com.vn
Email: sales@baovepmv.com  (Ms. Hà)
Điện thoại: 0988 488 506



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét