Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

BẢO VỆ GIÁM SÁT HÀNG HÓA

Kiểm tra tư cách những người/bộ phận tham gia. Ai không có phận sự không được có mặt khu vực lên xuống hàng. Kiểm tra các lệnh giao hàng, lệnh xuất kho, các chứng từ đảm bảo hợp lệ. Kiểm tra điều kiện đảm bảo của các phương tiện chuyên chở. Kiểm tra an ninh tại chỗ.
Trong khi hoạt động lên xuống hàng diễn ra, nhân viên bảo vệ sẽ kiểm soát và giám sát chặt chẽ việc xuất nhập hàng hóa, vật tư .., đảm bảo mọi hàng hóa khi xuất ra hoặc nhập vào là đúng, đủ cả về số lượng, chất lượng, chủng loại, quy cách. Phát hiện để ngăn chặn những việc gian lận trong xuất nhập hàng hóa, giữa các bộ phận nhà kho, bộ phận giao nhận, các chủ hàng, tài xế, hay những công nhân bốc xếp.
Duy trì tất cả mọi đối tượng làm việc trong khu vực phải chấp hành nghiêm chỉnh quy định về an ninh an toàn, phòng chống cháy nổ, và các nội quy giữ trật tự khác.
Tổng hợp được ngay các số liệu hàng hóa một cách chính xác vào trong sổ sách riêng của bảo vệ để sẵn sàng đối chiếu với các bộ phận có liên quan (khi cần).
Ngoài những ý chính nêu trên, bạn cũng cần phải tinh mắt để ý các khu vực xung quanh nhằm đảm bảo an toàn về an ninh trật tự cho Khách hàng. 

Theo "SỔ TAY NGHIỆP VỤ NHÂN VIÊN BẢO VỆ PMV"
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ PHÁT MINH VƯỢNG

Khi cần dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hãy liên hệ:
40/18 Trần Não, P. Bình An, Q.2, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: 0988 488 506 (Ms. Hà)
Email: sales@baovepmv.com hoặc clientcare@pmvs.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét