Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

NHÂN VIÊN BẢO VỆ ĐI TUẦN TRA

Tuần tra là hoạt động công khai của lực lượng bảo vệ, được thực hiện trong một phạm vi rộng theo khu vực được phân công. Thông qua tuần tra, canh gác lực lượng bảo vệ sẽ phát hiện và ngăn chặn kịp thời các hành vi vi phạm, bảo vệ an toàn tài sản và trật tự cho khách hàng. Đồng thời, phát hiện những tồn tại bất cập trong công tác bảo vệ, để tham mưu, đề xuất với Lãnh đạo phía khách hàng có biện pháp đối phó kịp thời.

Tổ chức tuần tra, canh gác tốt sẽ quyết định chất lượng của công tác bảo vệ, tức là luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Khách hàng. Vì vậy bạn phải biết tổ chức, làm tốt Tổ chức tuần tra, canh gác tốt sẽ quyết định chất lượng của công tác bảo vệ, tức là luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Khách hàng. Vì vậy bạn phải biết tổ chức, làm tốt công tác này.

Trước khi vào công tác tuần tra bạn phải mang theo đầy đủ những trang thiết bị mà một công ty dịch vụ bảo vệ được phép trang bị (đặc biệt là đèn pin nếu là ban đêm) và những giấy tờ sổ sách liên quan.

*Những yêu cầu đối với công tác tuần tra:

1. Phải nắm vững địa hình địa vật, tiếp giáp, đường đi, lối lại, tình hình hoạt động của “M” trong thời điểm tuần tra, qua đó đưa ra những vấn đề cần lưu ý trong khi thực hiện tuần tra.

2. Phải hiểu rõ và nắm vững các yêu cầu, nội quy của Mục tiêu để duy trì các hoạt động hàng ngày như nội quy an toàn lao động, nội quy ra vào cổng, nội quy xuất nhập hàng hóa vật tư, v.v…

3. Phải ghi nhớ và thường xuyên để ý đến tài sản quan trọng trong phạm vi khu vực tuần tra, luôn quan sát để phát hiện những dấu hiệu bất thường đối với những tài sản quan trọng dễ mất mát trong khu vực tuần tra. Cần kiểm tra kỹ những nơi nhạy cảm như; Các cửa chính, cửa sổ, hàng rào xung yếu,…

4. Ứng xử văn minh lịch sự nhưng cương quyết trước những hành vi sai trái của công nhân mà khi tuần tra bạn phát hiện họ đã vi phạm các nội quy quy định về an ninh an toàn tại “M”. Trong trường hợp cần thiết bạn có thể lập biên bản gửi lên khách hàng để giải quyết.

5. Phải biết mặt, nhớ tên những người có trách nhiệm liên quan, phụ trách công tác bảo vệ để tiện liên lạc khi cần thiết.

6. Biết rõ và nhớ những số điện thoại cần thiết như: Số điện thoại chỉ huy các cấp của công ty bảo vệ PMV, công an, chính quyền địa phương, PCCC, cứu thương, cán bộ chủ chốt của “M”.

7. Luôn ở tư thế sẵn sàng trong mọi trường hợp bất trắc có thể xảy ra như: Phát hiện kẻ gian đột nhập, sự cố hỏa hoạn, cháy nổ….

8. Giữ nguyên hiện trường khi phát hiện sự cố xảy ra.
 

Theo "SỔ TAY NHÂN VIÊN BẢO VỆ PMV"
Phòng Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ - CTY TNHH Dịch Vụ Bảo vệ Phát Minh Vượng



Khi cần dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hãy liên hệ:
40/18 Trần Não, P. Bình An, Q.2, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: 0988 488 506 (Ms. Hà)
Email: sales@baovepmv.com hoặc clientcare@pmvs.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét