Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

DỊCH VỤ TUẦN TRA KIỂM TRA

 Nhiều người chọn giải pháp lắp đặt Camera để nhìn thấy Nhà/Công ty mình bất cứ lúc nào, nhưng họ phải mất thời gian và luôn trong trạng thái phải bận tâm lo lắng!

- Nhiều người không thực sự có giấc ngủ ngon khi nửa đêm thức giấc phải bật dậy lo lắng nhìn qua cửa sổ (hoặc camera) để quan sát, nghe ngóng bởi địa bàn của họ có những vấn đề phức tạp về an ninh!

- Nhiều người không thực sự an tâm với lực lượng bảo vệ mà họ đang có, vì không biết những bảo vệ ấy có làm việc theo đúng yêu cầu của mình đặt ra hay không?!

Hãy liên hệ với chúng tôi và chỉ cần bỏ ra 2.000.000 đồng / tháng (hai triệu), mọi lo lắng của quý vị sẽ không còn nữa khi Dịch vụ tuần tra của Bảo vệ PMV là một giải pháp kinh tế và hiệu quả giúp thỏa mãn mọi nhu cầu bảo vệ của khách hàng. Chúng tôi có nhiều chọn lựa dịch vụ khác nhau cho khách hàng, bao gồm:
 1. Kiểm tra an ninh hàng đêm;
2. Kiểm tra để ghi nhận những bất thường về an ninh;
3. Kiểm tra chỉ dẫn an ninh tại nơi làm việc hoặc tại nhà.
w
   
 
   
Khi khách hàng sử dụng gói dịch vụ tuần tra - kiểm tra. Nếu cơ sở của quý vị gặp sự cố gì, đội Phản Ứng Nhanh của chúng tôi sẽ lập tức có mặt để xử lý sự cố cho khách hàng theo chương trình "Dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp"


Khi cần dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hãy liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Minh Vượng
40/18 Trần Não, P. Bình An, Q.2, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: 0988 488 506 (Ms. Hà)
Email: sales@baovepmv.com hoặc clientcare@pmvs.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét