Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

CÔNG TY BẢO VỆ ÁP DỤNG C-TPAT

Đã làm nghệ bảo vệ chuyên nghiệp thì không thể không biết đến C-TPAT. Nếu hỏi C-TPAT là gì? Xem thêm dịch vụ bảo vệ với C-TPAT tại bài viết  http://congtydichvubaove.vn/dich-vu-bao-ve-voi-c-tpat/

Công ty dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng hiện đang phục vụ cho rất nhiều khách hàng có C-TPAT. Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của các tiêu chuẩn an ninh C-TPAT. Hầu hết các khách hàng có C-TPAT đều an tâm khi sử dụng dịch vụ bảo vệ của chúng tôi. Chúng tôi không chỉ chứng minh chất lượng của mình qua mỗi lần khách hàng Audit. Mà còn triển khai thực hiện rất chuyên nghiệp bài bản các tiêu chuẩn an ninh C-TPAT, như:

1. Đối với an ninh cơ sở  hạ tầng: Chúng tôi tư vấn và thiết lập cho khách hàng để đảm bảo phải kiểm soát và ngăn chặn được mọi khả năng xâm nhập từ bên ngoài.
2. Đối với kiểm soát ra vào: Chúng tôi đảm bảo các khu vực cổng ra, cổng vào của hàng hóa và con người và khu vực tập kết hàng hóa trong tình trạng kiểm soát tốt.
3. Về xây dựng các thủ tục an ninh: Chúng tôi duy trì thiết lập các thủ tục an ninh để kiểm soát tại tất cả các hoạt động an ninh.

4. Về an ninh nhân sự: Chúng tôi tuân thủ các quy định về nhân sự từ công tác tuyển dụng, quản lý và đào tạo.
5. Về an ninh Container: Nhân viên chủa chúng tôi thành thạo các bược kiểm soát sự nguyên vẹn container nhằm ngăn chặn đối với các mối nguy.
6. Nhận viết các Mối nguy: Nhân viên bảo vệ phải duy trì xây dựng một chương trình nhận biết đối với các mối nguy cho Nhà máy.
Nếu quý khách cần một đội ngũ an ninh am hiểu và tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn C-TPAT. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi Công ty bảo vệ áp dụng C-TPAT để được đáp ứng:

-Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng
-Địa chỉ: 40/18, Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh
-Điện thoại: 08 -3740 7026; Hotline: 0988 488 506 (Ms. Hà)
-Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét