Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

DỊCH VỤ BẢO VỆ TỈNH TÂY NINH

Tỉnh Tây Ninh luôn đánh giá cao hiệu quả và chất lượng của các nhà đầu tư Hàn – Trung. Thời gian tới, Tây Ninh có cơ hội được tiếp tục chào đón các nhà đầu tư Hàn. – Trung cùng nhiều bạn bè đối tác đến từ các nước.

Với nguồn vốn đầu tư dồi dào từ nước ngoài giúp. Tây Ninh phát triển và mở rộng các khu công nghiệp ngày càng lớn mạnh. Bên cạnh sự đầu tư phát triển Doanh nghiệp các nhà đầu tư nước ngoài luôn rất coi trọng các phương án bảo vệ, phòng ngừa các rủi ro nhỏ nhất có thể xảy ra bất ngờ.

Muốn tìm một Công ty bảo vệ thì không khó vì sự phát triển và nhu cầu ngày càng tăng cao. Công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ ngày càng nhiều. Tuy nhiên, để tìm một Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp đã có sẵn nền tảng, sự tin tưởng của nhiều khách hàng đi trước thì hãy đến ngay với Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp PMV (Phát Minh Vượng).

PMV có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã và đang cũng cấp dịch vụ chuyên nghiệp bảo vệ khu công nghiệp cho khách hàng: Công Ty TNHH BROTEX Việt Nam, Công ty TNHH VPP Sunrise, Công Ty TNHH Dệt XIN SHENG tại các KCN tỉnh Tây Ninh. như Khu công nghiệp Trảng Bàng, Khu công nghiệp Phước Đông. KCN Thành Thành Công, Khu chế xuất Linh Trung III .v.v Tất cả đều đang có sự hiện diện của Công ty dịch vụ bảo vệ bảo vệ Phát Minh Vượng

Để được có sự phục vụ của Công ty bảo vệ chuyên nghiệp Tây Ninh. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ bảo vệ tốt nhất:

Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng
Địa chỉ: 40/18, Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 -3740 7026; Hotline: 0988 488 506 (Ms. Hà)
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét