Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

DỊCH VỤ BẢO VỆ VỚI C-TPAT

C-TPAT là gì?

C-Tpat (Customs-Trade Partnership Against Terrorism). Tạm dịch là “Phòng chống khủng bố trong quan hệ đối tác thương mại qua biên giới”. Đây là một quy trình an ninh thiết kế để xây dựng nhằm tăng cường an ninh biên giới. Là phối hợp giữa Hải quan Mỹ và Bảo vệ biên giới. Hiểu một cách đơn giản thì C-TPAT là những quy trình kiểm soát theo tiêu chuẩn an ninh. Nó bao gồm những điểm chính như:  An ninh thuộc về thủ tục, an ninh vật lý, an ninh con người. Giáo dục và đào tạo, Kiểm tra truy cập. Các thủ tục kê khai hàng hóa lên tàu và an ninh vận chuyển.

Nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ bảo vệ áp dụng C-TPAT

Các khách hàng là các Nhà máy sản xuất có làm ăn với Hòa kỳ hầu hết áp dụng C-TPAT. Việc tham gia áp dụng C-TPAT là sẽ đảm bảo những hàng hóa từ người tham gia C-TPAT sẽ được chuyển qua biên giới Hoa Kỳ nhanh hơn. Bởi vì Hải quan Mỹ sẽ dể dàng chấp nhận lợi ích tiểm ẩn đối với những thành viên C-TPAT. Đặc biệt nhất là giảm số lượng kiểm tra. Tham gia C-TPAT cũng là yêu cầu bắt buộc đối với một số đối tác tại Hoa kỳ.

Nhân viên bảo vệ tại các Công ty dịch vụ bảo vệ phải làm gì? Để tuân thủ và đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn C-TPAT cho các Khách hàng:

Khi các Khách hàng đã áp dụng C-TPAT thì phải đáp ứng các tiêu chuẩn an ninh mà C-TPAT yêu cầu. Vì vậy, các Nhà máy phải xây dựng các tiêu chuẩn an ninh để đáp ứng những yêu cầu về an ninh C-TPAT. Do vậy, là đơn vị cung ứng dịch vụ bảo vệ các công ty dịch vụ bảo vệ phải am hiểu và chủ động thực hiện tuân thủ và duy trì các tiêu chuẩn an ninh cho Nhà máy. Công ty dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng chúng tôi gọi đó là Dịch vụ bảo vệ với C-TPAT.


Nếu quý vị có nhu cầu sử dụng đội ngũ an ninh am hiểu và tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn C-TPAT. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được đáp ứng các nhu cầu về Dịch vụ bảo vệ với C-TPAT:

-Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng
-Địa chỉ: 40/18, Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh
-Điện thoại: 08 -3740 7026; Hotline: 0988 488 506 (Ms. Hà)
-Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét