Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

BẢO VỆ GIÁM SÁT HÀNG HÓA

Khi được giao nhiệm vụ giám sát hàng hóa. Nghĩa là bạn đang được tin tưởng để nhận một trách nhiệm quan trọng cho việc kiểm soát các họat động liên quan đến việc xuất hàng hoặc nhập hàng. Vì vậy, bạn phải hết sức tập trung khi làm việc, phải tinh mắt, nhạy bén. Phải tỉnh táo trước sự ồn ào của họat động đưa mang hàng hóa lên xe hay xuống xe. Công việc của bạn có rất nhiều, nhưng sẽ gồm những ý chính sau đây: dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp


Kiểm tra tư cách những người/bộ phận tham gia. Ai không có phận sự không được có mặt khu vực lên xuống hàng. Kiểm tra các lệnh giao hàng, lệnh xuất kho, các chứng từ đảm bảo hợp lệ. Và kiểm tra điều kiện đảm bảo của các phương tiện chuyên chở. Kiểm tra an ninh tại chỗ. v.v

Trong khi hoạt động lên xuống hàng, nhân viên bảo vệ sẽ kiểm sóat và giám sát chặt chẽ việc xuất nhập hàng hóa, vật tư … Đảm bảo mọi hàng hóa khi xuất ra hoặc nhập vào là đúng, đủ cả về số lượng, chất lượng, chủng lọai, quy cách. Phát hiện để ngăn chặn những việc gian lận trong xuất nhập hàng hóa. Ngăn chặn mọi sự thông đồng  giữa các bộ phận nhà kho, bộ phận giao nhận, các chủ hàng, tài xế, hay những công nhân bốc xếp.

Duy mọi đối trong khu vực phải chấp hành nghiêm chỉnh quy định về an ninh an tòan.
Phòng chống cháy nổ, và các nội quy giữ trật tự khác.

Tổng hợp được ngay các số liệu hàng hóa một cách chính xác. Ghi lưu vào trong sổ sách để sẵn sàng đối chiếu với các bộ phận có liên quan.

Ngòai những ý chính nêu trên, bạn cũng cần phải tinh mắt để ý các khu vực xung quanh nhằm đảm bảo an tòan về an ninh trật tự cho Khách hàng.

Theo “SỔ TAY NGHIỆP VỤ NHÂN VIÊN BẢO VỆ PMV”

Khi cần dịch vụ bảo vệ, quý vị vui lòng liên hệ số điện thoại: 0988 488 506 (Ms. Hà) để được tư vấn.

1 nhận xét: