Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP


Con đường hình thành và phát triển của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng
Cách đây 9 năm…



Ngày 06/03/2008 công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng bắt đầu đi vào hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.

Lúc bấy giờ thì dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại khu vực phía nam còn khá mới mẻ. Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng có thể được xem là một trong số những công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu và trong quá trình xây dựng thương hiệu, uy tín của mình.

Với giám đốc là một người đã từng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo vệ, ông Phạm Minh Việt đã tìm mọi cách, không ngừng cải thiện dịch vụ, cải thiện chất lượng cũng như loại hình dịch vụ để có thể đáp ứng tốt nhất một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp với chất lượng cao nhất cho khách hàng.

Khi mới thành lập công ty được đầu tư về mặt tài chính, công cụ hỗ trợ cũng như trang thiết bị rất chuyên nghiệp, tuy nguồn nhân lực chưa dồi dào, nhưng công ty luôn đảm bảo được đầy đủ các vị trí khách hàng yêu cầu.

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp
Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – PMV Những ngày đầu tiên

9 năm sau…


Với vị thế xuất phát là một công ty nhỏ thì đến nay công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng đã từng bước từng bước thể hiện vị thế của mình trong lòng khách hàng, chiếm được thị phần lớn trong ngành. Với đội ngũ nhân viên gần 300 người. Khách hàng của chúng tôi đã vượt qua ngưỡng 50 khách hàng, trong số đó có đến 30 khách hàng đã hợp tác với chúng tôi từ những ngày mới thành lập công ty. Điều đó chứng tỏ công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng đã chiếm được lòng tin trong khách hàng.

Hiện nay với đội ngũ nhân viên hùng hậu, được đào tạo chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp nhất.

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – PMV chuyên nghiệp trong công tác bảo vệ

Các loại hình dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp mà công ty đang triển khai gồm:
  • Dịch vụ bảo vệ văn phòng
  • Dịch vụ bảo vệ nhà máy
  • Dịch vụ bảo vệ trường học
  • Dịch vụ bảo vệ tòa nhà
  • Dịch vụ bảo vệ cửa hàng
Khi cần dịch vụ bảo vệ, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ PHÁT MINH VƯỢNG
Địa chỉ: 40/18 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0988 488 506 (Ms. Hà)
Email: sales@baovepmv.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét