Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

NGHIỆP VỤ CƠ BẢN CỦA DỊCH VỤ BẢO VỆ TẠI CỬA HÀNG - PMV

Cửa hàng có thể xem là một trong những mục tiêu phổ biến của dịch vụ bảo vệ. Với tính chất cửa hàng khác nhau nên nhân viên bảo vệ phải thực hiện các công việc khác nhau.

Để có thể làm tốt tại mục tiêu cửa hàng thì nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp phải nắm rõ các quy trình, nghiệp vụ bảo vệ.
Các nghiệp vụ dịch vụ bảo vệ cơ bản tại cửa hàng gồm có:


Trông giữ xe, tài sản của khách đến mua hàng:

  • Khi khách đến cửa hàng, bảo vệ phải hướng dẫn khách đến vị trí đậu xe, phải sắp xếp làm sao để diện tích được sử dụng hợp lí nhất.
  • Các tài sản trên xe của khách hàng phải báo trước với khách hàng là nhân viên bảo vệ không có trách nhiệm giữ.
Nhiệt tình chào đón khách đến cửa hàng.
  • Khi khách đến cửa hàng thì nhân viên bảo vệ phải chào đón khách một cách nhiệt tình.
  • Hướng dẫn khách hàng đến đúng nơi.
  • Hỗ trợ khách hàng đưa hàng hóa ra xe.
Bảo quản hàng hóa, tài sản bên trong cửa hàng:
  • Phải hỗ trợ với nhân viên cửa hàng để đóng mở cửa hàng đúng giờ quy định.
  • Kiểm tra hàng hóa khi nhận và bàn giao lại cho nhân viên cửa hàng.
  • Đóng tắt các thiết bị điện khi không cần thiết, giúp cửa hàng có thể giảm tối thiếu hao hụt.
Ghi chép sổ sách ca trực: để có thể bàn giao lại cho ca sau hoặc báo cáo sự cố với cấp trên.
  • Yêu câu nhân viên Dịch Vụ Bảo Vệ Tại Cửa Hàng phải ghi rõ ràng, chi tiết, để có thể dễ quản lý khi gặp sự cố.

Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng
Địa chỉ: 40/18, Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 -3740 7026 ; Hotline: 0988 488 506 (Ms. Hà)
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét