Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

DỊCH VỤ BẢO VỆ CHO TRƯỜNG HỌC

Dịch vụ bảo vệ trường học đang thu hút rất nhiều nhân viên Bảo vệ PMV. Các bảo vệ của chúng tôi thích lựa chọn môi trường này làm việc có lẽ do họ thích được sống lại những năm tháng học trò. Và cũng do đây là môi trường giáo dục nên mọi người ứng xử rất văn minh khi ra vào. Việc duy trì các nội quy, quy định về an ninh trật tự không mấy khó khăn. Vì vậy các anh, chị bảo vệ thấy vui và yêu thích khi làm việc tại những Mục tiêu này.
Một nhân viên bảo vệ PMV đã viết trên Facebook: “Cứ tưởng rằng mình sẽ chẳng trụ được bao lâu với cái nghề bảo vệ khô như đá tảng! Vậy mà quay qua, quay lại đã hơn bốn năm trời gắn bó với PMV rồi! Nhiều lúc muốn nổi khùng vì trực đêm bị muỗi cắn! Lắm khi mệt muốn đứt hơi vì phải đứng nắng ghi phát vé xe! Thế nhưng mỗi khi nhìn thấy nụ cười và ánh mắt của các em tung tăng đến Trường, hồn nhiên, vui vẻ “Con chào chú bảo vệ ạ!” Hay những tình cảm, gắn bó, quan tâm mà tôi cùng các thầy cô và các cháu … Bấy nhiêu đó đã làm cho lòng mình lại thấy nhẹ nhàng thanh thản, yêu đời và yêu nghề biết bao!”
Dịch vụ bảo vệ Trường học
Các bảo vệ bố trí làm việc tại các Trường học được chúng tôi lựa chọn kỹ càng. Điều quan trọng nhất là phải thể hiện mình là người có văn hóa. Ngoài đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, nhân viên bảo vệ của chúng tôi luôn được giáo dục phải giữ một hình ảnh đẹp của người vệ sỹ trong mắt mọi người. Từ lời ăn, tiếng nói cho đến tác phong đi đứng luôn toát lên hình ảnh đẹp cho các cháu học sinh noi theo. Các bậc phụ huynh cũng nhìn vào hình ảnh anh báo vệ để đánh giá về ngôi Trường con em mình theo học.
Về công việc bảo vệ cho Trường học chủ yếu là duy trì an ninh trật tự vòng ngoài. Ngăn chặn mọi sự xâm nhập trái phép vào Trường. Ngăn chặn việc bán hàng rong, bán những mặt hàng văn hóa phẩm, ma túy nơi xung quanh nhà Trường. Sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ các em học sinh, sinh viên.
Về bảo vệ tài sản thì chủ yếu là quản lý các phương tiện đi làm của Giảng viên Giáo viên. Các phương tiện đi học của Học sinh, Sinh viên. Và cuối cùng là những tài sản thuộc về cơ sở vật chất của Nhà trường.
Dịch vụ bảo vệ Trường học
Hiện nay, Bảo vệ PMV chúng tôi đang làm dịch vụ bảo vệ Trường học cho rất nhiều trường. Đại học, Trung học, Tiểu học và Mầm non bảo vệ PMV đều đã và đang phục vụ. Các Ban giám hiệu nhà trường luôn đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm và chất lượng dịch vụ bảo vệ của Bảo vệ PMV.
Nếu Quý khách có nhu cầu về dịch vụ bảo vệ Nhà máy. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ:
Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng
Địa chỉ: 40/18, Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 -3740 7026 ; Hotline: 0975 98 99 61
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét