Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2019

DỊCH VỤ VỆ SỸ THEO YÊU CẦU RIÊNG BIỆT

Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng là một trong những công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các đối tượng khách hàng khác nhau. Hiện này thì chúng tôi có cung cấp thêm dịch vụ vệ sĩ chuyên nghiệp theo yêu cầu riêng biệt.
Dịch vụ vệ sĩ theo yêu cầu riêng biệt của chúng tôi gồm các dịch vụ sau:
Dịch vụ vệ sĩ này được áp dụng cho các đối tượng thường xuyên có một khối lượng lớn công việc cần đến lực lượng vệ sĩ. Đội ngũ vệ sĩ này sẽ tiếp nhận kế hoạch công việc từ khách hàng và họ bắt đầu lên kế hoạch để triển khai dự án.
Đối với các yêu cầu đặc biệt, thì dịch vụ vệ sĩ sẽ thực hiện theo các yêu cầu đó. Đội ngũ dịch vụ vệ sĩ của chúng tôi đảm bảo sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Các nhóm người cụ thể, khi hoạt động cần đến dịch vụ vệ sĩ chuyên nghiệp thì hãy tìm đến dịch vụ vệ sĩ của chúng tôi. Đội ngũ vệ sĩ của chúng tôi đã trải qua các đợt huấn luyện đặc biệt, vì thế chúng tôi rất chuyên nghiệp trong nghiệp vụ.
Những chuyến đi dài ngày, hay những chuyến dã ngoại. Nếu khách hàng có nhu cầu cần một dịch vụ vệ sĩ chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong chuyến đi. Thì hãy liên hệ ngay với công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng.Ngoài ra thì chúng tôi còn có Dịch vụ vệ sĩ theo công việc được giaoDịch vụ vệ sĩ theo gói thỏa thuận.
Quý khách có thể tham khảo thêm các loại hình dịch vụ tại website của chúng tôi.
Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp PMV
Địa chỉ: 40/18, Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 -3740 7026 ; Hotline: 0975 98 99 61

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét