Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHITHUÊ DỊCH VỤ VỆ SỸ

Muốn thuê vệ sĩ hiệu quả các thân chủ phải hiểu được vai trò chức năng của người vệ sĩ ? Xin xem thêm trong bài Hướng dẫn THUÊ DỊCH VỤ VỆ SĨ CÁ NHÂN. Nhiều người không hiểu hoặc hiểu không đúng  về về vai trò chức năng của vệ sĩ. Từ đó thuê vệ sĩ mà không đạt được mục đích của mình. PMV xin chia sẻ với quý vị một số điều về tìm thuê vệ sĩ và những điều cần biết,
tim-thue-ve-si-va-nhung-dieu-can-biet
Dịch vụ Vệ sĩ PMV dù cam kết đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng. PMV Bodyguard có đầy đủ những năng lực, nguồn lực, kinh nghiệm. Cùng các trang thiết bị để đảm bảo công việc Vệ sĩ. Các Vệ sĩ sẽ phát huy cao nhất khả năng của mình nhằm phục vụ cho khách hàng. Tuy nhiên, như đã nói không phải việc gì vệ sĩ cũng có khả năng làm được. Bởi những quy định của pháp luật Việt Nam không cho phép. Chính vì vậy trước khi quý Thân Chủ có ý định thuê dịch vụ vệ sĩ. Xin vui lòng cân nhắc những điều kiện như sau:
  • Thứ nhất, quý vị phải xác định rằng nhân viên vệ sĩ không phải là “giang hồ”! Vệ sĩ chỉ có khả năng bảo vệ cho quý vị bằng những hành động ngăn chặn và hạn chế những tác nhân từ bên ngoài tác động đến Thân chủ. Những hành động bên ngoài ảnh hưởng đến thân thể, sức khỏe, tính mạng của quý vị. Những hành động này do hành vi trái pháp luật của một người hoặc một nhóm người cố ý hoặc có ý định gây ra cho thân chủ.
  • Thứ hai là Vệ sĩ sẽ không chịu trách nhiệm nếu: Những hành động quá khích của người khác gây ra cho thân chủ nhưng nó xuất phát bởi hành vi và thái độ của thân chủ.  Những hành vi do Thân chủ đã chủ động gây ra trước. Nói một cách cụ thể vệ sĩ PMV sẽ không chịu trách nhiệm khi mà thân chủ chủ động phát động cuộc tấn công hoặc mặc chủ đích tấn công ông đối tượng trước.
  • Thứ ba là PMV sẽ không bảo vệ cho thân chủ trong những giao dịch lịch bất hợp pháp. Thân chủ như đi đòi nợ, đi đánh ghen, đi giải quyết mâu thuẫn theo kiểu thân chủ đến để để dằn mặt đối tượng .v.v.
Chúng tôi hi vọng quý thân chủ hiểu được vai trò trách nhiệm của vệ sĩ là không làm bất cứ điều gì trái pháp luật. Nếu quý vị có nhu cầu thuê dịch vụ vệ sĩ theo thời gian, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể cho từng trường hợp. Tìm thuê vệ sĩ và những điều cần biết là rất quan trọng.
Số điện thoại của chúng tôi luôn mở 24/7 là 0988 488 506 (Ms. Ha)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét