Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

BẢO VỆ PMV: LÀN SÓNG CẠNH TRANH CỦA DỊCH VỤ BẢO VỆ

Hiện nay, kinh doanh dịch vụ bảo vệ nổi lên như cồn, đây là một miếng đất khá màu mỡ mà ai cũng muốn tranh phần. Chính vì vậy, các công ty dịch vụ bảo vệ đã cạnh tranh khốc liệt, mạnh mẽ.
Và phải khẳng định rằng, việc cạnh tranh càng nhiều thì lợi càng nhiều chứ ít có hại.
Cạnh tranh càng khốc liệt đòi hỏi đội ngũ bảo vệ ngày càng phải chất lượng chuyên nghiệp hơn.
Nếu ngày trước, có rất ít người thích công việc làm bảo vệ thì hiện nay thời cuộc đã thay đổi, có rất nhiều người tìm việc làm bảo vệ. Ngành bảo vệ là một ngành không đòi hỏi bằng cấp, sự thông mình mà chủ yếu chỉ cần có ngoại hình và sức khỏe.
Ngay sau khi được nhận làm việc cho các công ty bảo vệ thì những người bảo vệ sẽ được đào tạo bài bản, được huấn luyện các kỹ năng để đảm bảo xử lý toàn vẹn các tình huống bất ngờ xảy ra. Thông thường, tất cả các lớp bảo vệ tại các công ty bảo vệ sẽ được miễn phí hoàn toàn, còn về trang phục sẽ được các công ty bảo vệ tài trợ 50% . Có thể nói đây là một nghề nghiệp không phải đầu tư về tiền bạc.
Dịch vụ bảo vệ PMV – Sở hữu đội ngũ bảo vệ uy tín, chất lượng
Số lượng nhân viên bảo vệ ứng tuyển ngày càng đông đúc, kể cả số lượng nam và nữ, và mức lương cũng hấp dẫn và có nhiều chế độ ưu đãi hơn. Chính vì vậy, ngành nghề bảo vệ đang được cạnh tranh khốc liệt.
Hiện nay, nhân viên bảo vệ những kỹ năng được các công ty bảo vệ đào tạo thì họ cũng tự trang bị kiến thức, kỹ năng cho mình bằng cách đi học thêm nghề lái xe, thư ký, đặc biệt là bổ sung thêm kiến thức ngoại ngữ để có thể làm bảo vệ tại các tòa nhà lớn thuộc các công ty có vốn đầu tư nước ngoài, đa quốc gia.
Cạnh tranh khốc liệt, khách hàng là người có lợi.
Dịch vụ bảo vệ càng cạnh tranh khốc liệt thì người được lợi nhất là khách hàng sử dụng dịch vụ bảo vệ, bởi lẽ sức cạnh tranh cao sẽ đi đôi với chất lượng dịch vụ được nâng cao.
Mặc dù vậy, khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ, khách hàng cần phải lựa chọn kỹ lưỡng, bởi lẽ trên thị trường dịch vụ bảo vệ, bên cạnh những công ty bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp thì cũng không ít  công ty “mượn gió, bẻ măng”.
Đội ngũ bảo vệ PMV được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp
Công ty dịch vụ bảo vệ PMV đã và đang trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, khách hàng cá nhân…sống tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Chúng tôi tự hào với các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp: bảo vệ sự kiện, bảo vệ an ninh, bảo vệ công ty, doanh nghiệp, trường học…
Công ty dịch vụ bảo vệ PMV – mang lại sự an toàn cho bạn!
Trụ sở chính: 40/18 Trần não, P.Bình An, Q 2, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0988 488 506   (Ms. Hà)
Email: sales@baovepmv.com
Website: www.pmvs.com.vn – www.baovepmv.com

1 nhận xét: