Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

DỊCH VỤ BẢO VỆ TRONG DỊP LỄ

Ngày Lễ đến thấy lòng nao nao
Muốn đi chơi không biết phải làm sao?
Nhà cửa trống vắng không ai giữ
Tường bọc xung quanh, trộm ngó vào …


Dịp Lễ Tết là thời điểm mọi người đều có xu hướng đi chơi xa, đi du lịch hay về quê thăm gia đình. Các Doanh nghiệp, Công ty đều tạm ngưng hoạt động. Thời điểm này cũng là thời điểm “nhạy cảm” dễ xảy ra trộm cướp nhất.

Để yên tâm hơn, Qúy vị có thể sử dụng Dịch vụ bảo vệ nhà riêng trong dịp nghỉ Lễ của Bảo vệ PMV. Bảo vệ của chúng tôi sẽ trông nhà trong những dịp lễ , đi bộ tuần tra các khu vực bên trong, bên ngoài tòa nhà một cách yên lặng và hiệu quả, đảm bảo an toàn tài sản cho quý khách hàng. Các bảo vệ của chúng tôi luôn giám sát để ngăn ngừa bất kỳ sự cố nào xảy ra. Ngoài ra, chúng tôi luôn có mặt sẵn sàng khi khách hàng có yêu cầu.


Vì vậy:
Quý vị có nhu cầu thuê bảo vệ trông coi nhà cửa dịp Lễ Tết.
Quý vị có nhu cầu thuê bảo vệ cho Công ty, Nhà máy trong dịp Tết Nguyên Đán.
Hãy liên hệ với PMV để được tư vấn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo vệ kể cả ngày Lễ và Tết.

Người ta, ngày Lễ đi chơi
Yêu nghề bảo vệ nên tôi ... đi làm!


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ PHÁT MINH VƯỢNG
Địa chỉ VP: 40/18 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0988 488 506 (Ms. Hà)
Email: sales@baovepmv.com  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét