Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

TÌM VIỆC LÀM BẢO VỆ – CÔNG TY PMV LIÊN TỤC TUYỂN DỤNG CÁC ỨNG VIÊN

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm thuê bảo vệ ngày càng lớn của các khách hàng là doanh nghiệp, cao ốc, văn phòng, xí nghiệp cá nhân, tìm việc làm bảo vệ là nhu cầu của nhiều người lao động trong xã hội hiện nay.


Vậy tìm việc làm bảo vệ dễ hay khó?
Trong thời buổi hiện nay tìm được việc làm phù hợp với trình độ và sở thích không phải dễ dàng thậm chí đối với người có trình độ do tình trạng thừa thầy thiếu thợ ở Việt Nam. Tuy nhiên, với nhu cầu ngày càng cao, tìm việc làm bảo vệ sẽ dễ xin việc hơn rất nhiều vì đây là công việc không yêu cầu khắt khe về trình độ lao động, chỉ cần đáp ứng được yêu cầu về sức khỏe, tính trung thực là được.
Những người ở độ tuổi lao động chưa tìm được việc làm hay đang tìm việc, thì tìm việc làm bảo vệ là một lựa chọn hợp lý để giải quyết nhu cầu công ăn việc làm cho nhiều người. Hơn thế nữa, những nghiệp vụ và kỹ năng được đào tạo ở các công ty bảo vệ cũng rất cần thiết cho lực lượng lao động trẻ hiện nay, đặc biệt là bổ sung các kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp, tự bảo vệ, hay phòng cháy chữa cháy… Tất cả các kỹ năng này không những giúp ích khi làm việc mà còn có ích trong cuộc sống hàng ngày của người lao động.
Công ty bảo vệ PMV liên tục tuyển dụng ứng viên
Để phục vụ yêu cầu phát triển cũng như nhu cầu tìm việc làm bảo vệ của người lao động, công ty bảo vệ PMV liên tục tuyển dụng các ứng viên bảo vệ.
Bảo vệ là việc làm phổ thông không thể thiếu đối với bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào, từ doanh nghiệp lớn cho đến các xí nghiệp nhỏ, lẻ, hay các hàng quán và cá nhân. Hơn thế nữa, bảo vệ là công việc với thu nhập ổn định không yêu cầu cao về học vấn cũng như phù hợp với nguồn nhân lực trẻ và phù hợp với nhiều độ tuổi lao động.
Tham gia vào đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp của Công ty bảo vệ PMV, các ứng viên đang tìm việc làm bảo vệ sẽ nhận được sự huấn luyện cũng như đào tạo chuyên nghiệp các kỹ năng từ PMV cùng các quyền lợi, chế độ lương thưởng, phụ cấp,và các loại bảo hiểm xã hội cũng như tai nạn công khai, minh bạch cùng nhiều chế độ khác từ công ty.
Các ứng viên có nhu cầu tìm việc làm bảo vệ ở công ty dịch vụ bảo vệ PMV có thể nộp hồ sơ trực tiếp ở công ty nếu thấy yêu cầu công việc phù hợp với năng lực của bản thân.

Thông tin liên hệ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Minh Vượng
Trụ sở chính: 40/18 Trần não, P.Bình An, Q 2, Tp. hồ Chí minh
Điện thoại: 0988 488 506 (Ms. Hà)
Email: sales@baovepmv.com
Website: www.pmvs.com.vn     hoặc    www.baovepmv.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét