Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

DỊCH VỤ BẢO VỆ PMV: BẢO VỆ ÁP TẢI HÀNG HÓA

Áp tải hàng hóa là loại hoạt động vận chuyển các hàng hóa, tài sản, tiền mặt có giá trị từ địa điểm A đến địa điểm B nhằm đảm bảo an toàn, phòng tránh mọi rủi ro có thể xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển đối với hàng hóa tài sản có giá trị của khách hàng. Công việc tưởng đơn giản nhưng lại đòi hỏi tính nghiệp vụ rất cao. Trước tình trạng tội phạm gia tăng cũng như những nhân tố khách quan khó kiểm soát bằng sức người bình thường, DỊCH VỤ BẢO VỆ ÁP TẢI HÀNG HÓA của Bảo vệ PMV là cứu cánh an toàn.
Công việc liên quan đến tài sản giá trị lớn thường phải được tính toán chi tiết trong từng khâu: bố trí nhiệm vụ đóng gói tài sản, di chuyển tài sản… làm sao để không bị các đối tượng khác phát hiện hành trình. Những bảo vệ PMV làm nhiệm vụ áp tải hàng hóa phải tuân thủ tính kỉ luật cao nhất để giữ bí mật cho khách hàng, không để người thân, đồng nghiệp hay đối tượng khác biết được tài sản có giá trị ấy đi đâu nhằm chặn đứng mọi âm mưu gây thiệt hại.
Đối tượng của dịch vụ này là các tài sản đặc thù, có thể là hàng hóa (máy móc, trang thiết bị, sản phẩm tiêu dùng,…) tiền bạc, hoặc tài sản có giá trị cao. Chúng tôi, Bảo vệ PMV đã từng di chuyển gần một 10 triệu USD cho khách hàng một cách nhẹ nhàng êm ái mà ngay chính cả nhân viên của khách hàng không hề hay biết.


Trước khi nhận nhiệm vụ, phương án tác chiến sẽ được bàn thảo kỹ càng, thống nhất. Sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong Tổ là điều cần thiết


Chúng tôi có đội ngũ nhân việc túc trực 24.7, sẵn sàng nhận lệnh phục vụ khách hàng bất cứ giờ nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét