Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

GIẢI PHÁP AN TOÀN CHO CÁC TÒA NHÀ CHUNG CƯ

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong hai thành phố lớn nhất nước ta. Cùng với sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế xã hội, đồng nghĩa với việc dân cư cũng trở nên đông đúc và hàng loạt các khu chung cư để đáp ứng nhu cầu của người dân là điều hiển nhiên, tất yếu. Tuy nhiên, khu chung cư đông đúc, có nhiều tầng lớp khác nhau cùng sinh sống. Đó cũng chính là mấu chốt của vấn đề mất trật tự an ninh nảy sinh. Đây cũng là lý do quan trọng tiên quyết mà các tòa nhà chung cư phải cần đến dich vu bao ve tai tphcm.


Tích cực tuần tra có khả năng xử lý linh hoạt các tình huống
Hiện nay, kẻ trộm thường rất khôn ngoan chúng thường lợi dụng có người quen sống trong khu chung cư và chuyển đến sống nhờ để chớp thời cơ đột nhập thực hiện hành vi trộm cắp được dễ dàng mà không ai ngờ tới.
Điều bất ngờ xảy ra và có kế hoạch từ trước của kẻ trộm khi có ý định đột nhập mà những kẻ trộm đó lại mượn tá túc tại những người hàng xóm nhà mình thì không ai để ý và không lường trước được mọi chuyện, kể cả có lắp đặt camera thì cũng khó xác định vì số lượng người ở chung cư quá đông, vài chục tầng có đến vài trăm căn hộ thì làm sao có thể biết mặt nhau hết mà đề phòng được, nếu có biết mặt nhau phải chăng chỉ có vài nhà gần nhau thì có thể.
Đặc biệt, đối tượng chủ yếu sống tại các chung cư chủ yếu là dân văn phòng hoặc là công nhân, họ đi làm cả ngày, nếu là công nhân có khi còn phải tăng ca làm ca tối đến 11 giờ đêm mới về cũng nên. Những kẻ trộm biết được lịch trình và sơ hở để ra tay.
Bên cạnh tệ nạn trộm cắp, ở những khu chung cư còn diễn ra các tình trạng đánh nhau, bất đồng chỉ vì liên quan đến một vấn đề nào đó, nếu không có những những công ty bảo vệ cung cấp các đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp để xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra như tệ nạn trộm cắp thì sẽ có rất nhiều điều đáng tiếc.
Đội ngũ bảo vệ PMV được đào tạo và rèn luyện bài bản
Việc sống đông đúc với nhiều căn hộ gần nhau. Vì vậy, chỉ cần một căn hộ có vấn đề gì xảy ra thì tất cả đều phải chịu ảnh hưởng như hiện tượng cháy nổ, chập điện….
Những vấn đề trên đang là những nỗi lo lắng, băn khoăn của người dân sống tại các khu chung cư đông đúc. Để vấn đề bảo vệ an ninh được tốt, giảm đi các tình trạng trộm cướp, các bạn hãy nghĩ đến việc sử dụng dịch vụ công ty bảo vệ nhằm giúp hạn chế tất cả mọi vấn đề rủi ro xảy ra trong các khu chung cư, giúp bạn yên tâm làm việc. Dịch vụ bảo vệ PMV tại tphcm tự hào cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín chất lượng, giải pháp an toàn cho tất cả mọi người.

Công ty dịch vụ bảo vệ PMV – mang lại sự an toàn cho bạn!
Công Ty Bảo Vệ Phát Minh Vượng ( Bảo vệ PMV )
Trụ sở chính: 40/18 Trần não, P.Bình An, Q 2, Tp. hồ Chí minh
Điện thoại: 08- 3740 7026 – 27; Fax: 08- 3740 7028
Email: hcm@pmvs.com.vn – info@pmvs.com.vn
Website: www.pmvs.com.vn – www.pmvs.com.vn/en/

1 nhận xét:

  1. Quý bạn có nhu cầu về vệ sinh nhà ở, vệ sinh công nghiệp. Có thể liên hệ với chúng tôi.
    ---
    Website: máy hút bụi công nghiệp Hoặc may hut bui cong nghiep

    Trả lờiXóa