Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

DỊCH VỤ BẢO VỆ PMV: TUẦN TRA - KIỂM TRA 24/7

Dịch vụ Tuần Tra – Kiểm Tra 24/7 hiện nay của Bảo vệ PMV được nhiều Quý khách hàng tin tưởng lựa chọn. Thay vì lắp đặt máy Camera trong nhà, Quý khách hàng có thể lựa chọn đội ngũ nhân viên bảo vệ lành nghề, dày dặn kinh nghiệm trang bị kỹ năng phòng vệ đầy đủ của Bảo vệ PMV để an tâm 24/7 trong ngày.
Tình hình an ninh trật tự hiện nay tại Việt Nam rất lộn xộn, xu hướng tội phạm trẻ hóa và tinh vi tăng cao thì Camera chưa phải là giải pháp đích thực. Hãy liên hệ với chúng tôi – Dịch vụ Tuần Tra – Kiểm Tra 24/7 và chỉ cần bỏ ra 2.000.000 đồng / tháng (hai triệu), mọi lo lắng của quý vị sẽ không còn nữa.
Dịch vụ tuần tra của PMV là một giải pháp kinh tế và hiệu quả giúp thỏa mãn mọi nhu cầu bảo vệ của khách hàng. Chúng tôi có nhiều chọn lựa dịch vụ khác nhau cho khách hàng, bao gồm:
  1. Kiểm tra an ninh hàng đêm;
  2. Kiểm tra để ghi nhận những bất thường về an ninh;
Kiểm tra chỉ dẫn an ninh tại nơi làm việc hoặc tại nhà.  hân hạnh đồng hành vì sự an toàn của bạn cũng như tài sản, dịch vụ tuần tra- kiểm tra bao gồm:
  • Kiểm tra an ninh hàng đêm.
  • Kiểm tra để ghi nhận những bất thường về an ninh.
  • Kiểm tra chỉ dẫn an ninh tại nơi làm việc hoặc tại nhà.





An toàn về Người và Hàng hóa, tài sản. Ổn định về trật tự Nội quy cho Nhà máy, Tuần Tra – Kiểm Tra thường xuyên đem lại giấc ngủ ngon cho Quý Khách hàng … là những tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

Địa chỉ: 40/18 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM
Điện thoại: 0988 488 506  (Ms. Hà)
Email: sales@baovepmv.com
Website: https://www.pmvs.com.vn   hoặc  https://www.baovepmv.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét