Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Công ty Bảo vệ PMV được cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015

Công ty Bảo vệ PMV được cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015

Ngày 12/04/2018 vừa qua thì công ty dịch vụ bảo vệ PMV đã chính thức được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 về hoạt động cung cấp dịch vụ bảo vệ. Chứng nhận này một lần nữa làm cho thương hiệu của PMV ngày một được nâng tầm cao mới. Tạo được sự uy tín và chuyên nghiệp trong mắt của khách hàng,

ISO 9001:2015 là phiên bản mới nhất của ISO 9001 – là một tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế phát triển và ban hành vào ngày 24 tháng 9 năm 2015 iêu chuẩn này có tên đầy đủ là ISO 9001:2015 – Hệ thống quản lý chất lượng – Các yêu cầu. ISO 9001 đưa ra các yêu cầu được sử dụng như một khuôn khổ cho một Hệ thống quản lý chất lượng. Tiêu chuẩn này cũng được sử dụng cho việc đánh giá chứng nhận phù hợp với Hệ thống quản lý chất lượng của một tổ chức.
Công ty Bảo vệ PMV được cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015

Chúng tôi vinh dự đạt được danh hiệu này vì đã hoàn thành được các tiêu chí mà chứng chỉ này đưa ra gồm có:

  • Hướng đến khách hàng: PMV luôn hướng mọi công việc của mình nhằm mang đến khách hàng một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đáp ứng 100% tính an toàn tại mục tiêu mà chúng tôi đảm nhận.
  • Áp dụng công nghệ, khoa học: Chúng tôi luôn xây dựng các phương án bảo vệ, dịch vụ, kiểm soát và đánh giá dịch vụ của mình một cách khoa học nhất. Đưa các công cụ hỗ trợ công nghệ cao vào để giúp cho việc kiểm soát an ninh tại mục tiêu được diễn ra một cách tốt nhất có thể.
  • Cải tiến liên tục: Với tinh thần luôn sẵn sàng thay đổi, lựa chọn các phương án tốt nhất để thực hiện đã giúp cho PMV ngày một phát triển hơn trong ngành.
  • Đánh giá nội bộ: Hàng năm, hàng quý chúng tôi thường sẽ đánh giá các nhân viên của mình, tuyên dương các nhân viên hoạt động tốt trong nhiệm vụ của mình để các nhân viên khác lấy làm gương.
  • Theo dõi và đo lường sản phẩm/dịch vụ: Đây là một trong những công việc mà PMV hoạt động khá tốt. Đội ngũ cán bộ chỉ huy khu vực, giám sát sẽ thường xuyên cập nhật thông tin, tiến độ cũng như chất lượng dịch vụ tại các mục tiêu mình đảm nhận. Từ đó ban quản lý sẽ đưa ra các đánh giá, nhận xét, thay đổi để mục tiêu trở nên an toàn hơn.

Để có thể tham khảo thêm các dịch vụ bảo vệ mà công ty PMV đang cung cấp, quý khách có thể xem thêm tại:
Hotline: 0988 488 506

1 nhận xét: