Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

DỊCH VỤ BẢO VỆ TẠI QUẬN TÂN PHÚ

Cung cấp bảo vệ tại Quận Tân Phú

Bảo vệ có thể được xem là một trong số các loại hình dịch vụ không thể thiếu tại TPHCM và các tỉnh thành phát triển khác. Đối tượng thường xuyên sử dụng các dịch vụ này như các cửa hàng, các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, nhà máy, công trường, kho bãi,… các mục tiêu cần phải có đội ngũ quản lý, bảo vệ, chịu trách nhiệm về toàn bộ tài sản bên trong.

Khu vực quận Tân Phú khá là phức tạp, dân trí chưa cao, và cũng chưa có ý thức trong việc tăng cường an ninh cho mình nên tại đây thường diễn ra các vụ trộm cắp với tổng tài sản thiệt hại khá lớn. Nếu không ngăn chặn thì các mục tiêu tại đây sẽ rất khó phát triển trong thời gian tới. Chính vì lí do muốn hỗ trợ các khách hàng của mình tại Tân Phú mà PMV đã quyết định triển khai hàng loạt các dịch vụ bảo vệ tại đây.

Cung cấp bảo vệ tại Quận Tân Phú

Một trong những giá trị mà PMV mang đến cho khách hàng của mình đó chính là sự an toàn tuyệt đối về an ninh, khách hàng có thể an tâm hơn trong việc phát triển hoạt động của mình. Với từng nhân viên đều được đào tạo một cách bài bản nhất nghiệp vụ bảo vệ, đào tạo các kỹ năng và kiến thức cần thiết cho công việc như PCCC, sơ cấp cứu, quy trình giải quyết sự cố, cách triển khai dịch vụ,… Mọi thứ đều được chúng tôi cung cấp cho nhân viên của mình với mục đích họ có thể hoàn thành tốt công việc của họ.

PMV được biết đến với một thương hiệu bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng cao nhất khu vực phía Nam (chúng tôi cũng đã mở rộng thị phần của mình đến các tỉnh thành phía Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương,…) Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, các cán bộ chỉ huy có năng lực, quy trình triển khai chặt chẽ.

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ bảo vệ tại Tân Phú, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại:


Công ty TNNN Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Minh Vượng
40/18 đường số 19B, Trần Não, P. Bình An, Q2, TpHCM
Tel: 028-3740 7026 ; Hotline: 0988 488 506

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét