Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

DỊCH VỤ BẢO VỆ TẠI HÀ NỘI

Các loại hình dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp PMV 
cung cấp tại Hà Nội

Là một trong những thành phố lớn của Việt Nam, Hà Nội là nơi tập trung rất nhiều các mục tiêu, cơ sở sản xuất kinh doanh. Khu vực này cũng tập trung rất nhiều người, thế nên tình hình an ninh trong khu vực là một trong những điều đáng lo ngại nhất của các chủ quản tại đây. Cũng như tất cả các ngành nghề dịch vụ khác, dịch vụ bảo vệ tại Hà Nội rất phát triển, số lượng những công ty bảo vệ được hình thành trong khu vực ngày một nhiều. Trong số đó thì PMV là một công ty mới. Tuy nhiên chúng tôi mới vì chúng tôi mới mở rộng ra thị trường Hà Nội. Trước đó thì PMV đã hoạt động rất mạnh tại khu vực phía nam. Chúng tôi được đánh giá là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực đào tạo và cung cấp dịch vụ bảo vệ.

Các loại hình dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp PMV cung cấp tại Hà Nội

Thế mạnh của PMV là triển khai những dịch vụ bảo vệ chất lượng cao, những dịch vụ bảo vệ với quy mô lớn như nhà máy, tòa nhà, trung tâm thương mại,… Vì những loại hình dịch vụ bảo vệ này đòi hỏi rất nhiều về tính chuyên nghiệp, qua đó mới thấy được giá trị của một công ty bảo vệ.

Đến với Hà Nội thì PMV đã và sẽ triển khai các loại hình dịch vụ thế mạnh của mình, những dịch vụ đã làm nên tên tuổi của PMV.  Ngoài ra thì chúng tôi cũng triển khai các loại hình dịch vụ khác như bảo vệ cho các cửa hàng, bảo vệ trường học, văn phòng công ty. Cung cấp các dịch vụ vệ sĩ chuyên nghiệp,… Để có thể đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu sử dụng bảo vệ của khách hàng khu vực này.

Để thực hiện tốt được dịch vụ bảo vệ của mình, chúng tôi đã xây dựng nên các phương án bảo vệ riêng biệt, phù hợp với vị trí địa lý cũng như đặc thù tại đây. Và tùy vào từng mục tiêu cụ thể chúng tôi sẽ cho triển khai các phương án phù hợp nhất.

PMV tự tin chúng tôi là một công ty bảo vệ chuyên nghiệp, có thể đáp ứng được bất kì một yêu cầu nào từ phía khách hàng.

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ của PMV vui lòng liên hệ:

*PMV-Sài Gòn:

40/18 đường số 19B, Trần Não, P. Bình An, Q2, TpHCM
Tel: 028-3740 7026 ; Hotline: 0988 488 506 ; Email: hcm@baovepmv.com

*PMV-Hà Nội:
214 Nguyễn Lương Bằng, P. Quang Trung, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 024-6653 3778 ; Hotline: 0988 488 506 ; Email: hn@baovepmv.com

*PMV-Đồng Nai:
27/1 Phạm Văn Thuận, P. Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai
Tel: 0251-651 2061 ; Hotline: 0988 488 506 ; Email: dongnai@baovepmv.com

*PMV-Đà Nẵng | PMV-Bình Dương | PMV-Tây Ninh | PMV-Long An | PMV-Hải Phòng | PMV-Vĩnh PhúcHotline: 0988 488 506

Website: https://congtydichvubaove.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét