Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

DỊCH VỤ BẢO VỆ CHỮA CHÁY KHẨN CẤP

Dịch vụ bảo vệ chữa cháy khẩn cấp

Vài năm gần đây, tình hình cháy nổ trên cả nước có nhiều diễn biến phức tạp, đặc biệt là cháy nổ nhà dân trong các khu dân cư, các quán karaoke, kho hàng… Nguyên nhân chính là do cá nhân, chủ doanh nghiệp, các tổ chức, các ngành chưa nhận thức đầy đủ về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác PCCC. Đến khi cháy nổ thực sự xảy ra thì đã quá muộn, gây thiệt hại về người và tài sản. Trước tình hình đó, Công Ty Bảo Vệ Phát Minh Vượng cho ra đời Dịch vụ bảo vệ chữa cháy khẩn cấp nhằm làm tốt các công tác phòng ngừa và xử lý khẩn cấp PCCC.

dich-vu-bao-ve-chua-chay-khan-cap-2

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ bảo vệ chữa cháy khẩn cấp:

Bảo vệ tài sản của doanh nghiệp ở mức tối đa

Cháy nổ tại các doanh nghiệp, nhà xưởng, kho hàng,… là điều mà bất cứ ai đều không muốn xảy ra nhưng vì một phút bất cẩn, mọi chuyện trở nên diễn biến phức tạp. Khiến công tác ngăn ngừa, dập lửa ngày càng khó khăn. Điều này khiến bạn hoang mang, lo lắng cực độ? Vậy làm sao khi rơi vào tình huống này, bạn có cách xử lý nhanh nhạy?

Không cần tìm kiếm đâu xa, sử dụng dịch vụ bảo vệ chữa cháy khẩn cấp sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn lúc này. Với những con người được đào tạo kĩ năng chuyên môn, nghiệp vụ trong phòng chống cháy nổ bài bản, có hệ thống. Bạn sẽ nhanh chóng kiểm soát được tình hình, giảm thiểu rủi ro thiệt hại tài sản của đơn vị, tổ chức hay cá nhân ở mức tối đa.

Giảm thiểu các tai nạn về người

Với những cơ sở, đơn vị có hệ thống phòng cháy, chữa cháy còn hạn chế thì khi hỏa hoạn xảy ra trở nên bị động, mất bình tĩnh là điều dễ hiểu. Nhất là khi các kĩ năng thoát thân trong trường hợp nguy cấp tại Việt Nam còn chưa được chú trọng đào tạo, dẫn đến nguy cơ thiệt hại về người không phải không xảy ra. Do đó sử dụng dịch vụ bảo vệ chữa cháy khẩn cấp, bạn sẽ an toàn và yên tâm hơn khi được hướng dẫn, bảo vệ bởi đội ngũ chuyên nghiệp, thấu hiểu kỹ năng sinh tồn.

Luôn có phương án dự phòng, kịp thời ứng phó mọi tình huống

Trong bất cứ tình huống nào luôn cần có phương án dự phòng nhưng không phải ai cũng đủ bình tĩnh để suy xét, phán đoán và đưa ra quyết định chữa cháy phù hợp. Vì vậy chuẩn bị phương án dự phòng, thay đổi chiến thuật linh hoạt dựa trên tình hình thực tế diễn ra tại đơn vị sẽ giúp người bảo vệ nhanh chóng nắm bắt và giải cứu kịp thời cả người lẫn tài sản liên quan. Mục đích là hạn chế thiệt hại, rủi ro ở mức thấp nhất trên mọi phương diện.

Tư vấn, lên kế hoạch giúp doanh nghiệp phòng tránh cháy nổ trong tương lai

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ bảo vệ chữa cháy khẩn cấp, bạn còn được tư vấn và hỗ trợ xây dựng kế hoạch phòng cháy, chữa cháy. Từ đó giúp đơn vị có những sự tính toán cẩn thận, kĩ lưỡng nhằm tránh trường hợp cháy nổ ngoài mong muốn xảy ra trong tương lai.

Sử dụng dịch vụ bảo vệ chữa cháy khẩn cấp sẽ giúp bạn yên tâm hơn và hạn chế những rủi ro, tổn thất lớn có thể xảy ra. Để làm được điều này bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín, như Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng, để tăng mức độ đảm bảo an toàn cao hơn.

Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp PMV

Địa chỉ: 40/18, Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 -3740 7026 ; Hotline: 0988 488 506

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét