Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

DỊCH VỤ BẢO VỆ ĐƯA ĐÓN

Dịch vụ bảo vệ đưa đón

Đón người đến, đưa người đi là những việc thường xuyên xảy ra từ gia đình đến các tổ chức. Đưa đón con cháu quí vị tới trường và rước về hằng ngày là một việc tưởng chừng như nhỏ nhặt; đơn giản nhưng nó không giản đơn chút nào. Nếu quí vị bận việc không thể đưa đón các cháu được thì liệu quí vị có dám nhờ vả một người nào đó mà mình không thể tin cậy để đưa đón chúng thay thế quý vị không? Câu chắc chắn là “không”. An ninh trật tự; an toàn tính mạng & tài sản là điều vô cùng quan trọng đối với quí vị trong tình huống này. Có khi nó còn quan trọng hơn cả những bạn bè; người thân; khách hàng tới lui với quí vị. Cho nên. Bảo vệ an ninh trật tự, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản những chuyến đưa đón này là điều rất cần thiết trong xã hội phức tạp hiện nay.

Dịch vụ bảo vệ đưa đón

Con cháu của chúng tôi, bảo vệ PMV, cũng thường xuyên được các nhân viên bảo vệ PMV của chúng tôi đưa đón hằng ngày. Với hơn 7 năm hình thành và phát triển, gói dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp đưa đón đã được bảo vệ PMV cung cấp cho nhiều khách hàng tại các tỉnh thành khác nhau. Nhằm không những đưa đón con cháu của các khách hàng mà còn cả những người thân trong gia đình cùng các bạn bè; thân chủ trong làm ăn của họ. Tất cả đều đi đến nơi về đến chốn một cách an toàn. Họ rất hài lòng về bảo vệ PMV.

Đạt được những thành  quả trên trong ngần ấy thời gian là vì:

-Bảo vệ PMV luôn nêu cao nét văn hóa của riêng mình: Chuyên  nghiệp – Trách  nhiệm – Văn minh

-Bảo vệ PMV luôn nêu cao phương châm làm việc của mình: Ngăn ngừa rồi mới Bảo vệ

-Hơn nữa, bảo vệ PMV có khả năng giao tiếp tốt ngoại ngữ cùng đẳng cắp võ thuật rất tự tin

Tạ Đình Đề, cận vệ huyền thoại của bác Hồ, là tấm gương để anh em bảo vệ PMV học tập; noi theo về trình độ chuyên môn và sự trung thành tuyệt đối của ngài ấy để phục vụ thật tốt cho các quí vị.

Qua trên đã đủ toát lên rằng: Bảo vệ PMV luôn biết mình phải làm tất cả những gì để làm hài lòng quí vị cho gói Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp đưa đón

Hãy đến với Dịch vụ bảo vệ đưa đón do bảo vệ PMV cung cấp. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hợp tác.

Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp PMV

Địa chỉ: 40/18, Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 -3740 7026 ; Hotline: 0988 488 506

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét