Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

DỊCH VỤ BẢO VỆ NHÀ HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ nhà hàng chuyên nghiệp PMV

Ngành nghề dịch vụ nhà hàng đang rất phát triển trong thời gian gần đây, đặc biệt là tại các thành phố lớn, tập trung đông dân cư. Vì mức sống của con ngày một tăng, họ thường đến các nhà hàng để thưởng thức bữa ăn cùng gia đình, người thân, bạn bè hoặc đối tác.

Loại hình  mục tiêu này vì thường xuyên phải tập trung nhiều người, nhiều tài sản, nên cũng là nơi thu hút sự chú ý của các nhóm người xấu, trộm cắp. Chúng thường lợi dụng tính chất hỗn loạn để thực hiện hành vi của mình.

Những vấn đề về an ninh này nếu như chủ quản không tìm ra các biện pháp hữu hiệu nhất để ngăn chặn thì rất dễ làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh, gây thiệt hại tài sản của khách hàng đến mục tiêu.

Hiện nay thì biện pháp tốt nhất để ngăn chặn triệt để vấn đề này đó chính là sử dụng các dịch vụ bảo vệ nhà hàng chuyên nghiệp.

cong-ty-cung-cap-dich-vu-bao-ve-nha-hang-chuyen-nghiep-pmv
Giới thiệu về dịch vụ bảo vệ nhà hàng chuyên nghiệp của PMV:
Là một trong số các dịch vụ đang được triển khai nhiều nhất của công ty bảo vệ PMV, các dịch vụ này được chúng tôi xây dựng rất kĩ. Từ kinh nghiệm của các anh em, đội ngũ cán bộ chỉ huy khu vực sẽ đúc kết lại, từ đó hoàn thành các phương án bảo vệ phù hợp với từng quy mô cụ thể của mục tiêu.

Đội ngũ nhân viên bảo vệ tham gia vào dịch vụ bảo vệ nhà hàng chuyên nghiệp được PMV đào tạo nghiệp vụ riêng biệt. Hướng dẫn sử dụng các công cụ hỗ trợ cũng như thiết bị an ninh phục vụ cho công việc.

Các vị trí trong dịch vụ bảo vệ nhà hàng chuyên nghiệp:
Vì các mục tiêu nhà hàng tương đối rộng lớn, chính vì thế cần phải chia ra thành các khu vực để có thể dễ dàng kiểm soát được.

Đội ngũ nhân viên trong dịch vụ vệ sĩ

Một mục tiêu nhà hàng sẽ gồm các vị trí cơ bản sau:


  • Cổng ra vào: Vị trí này tương đối quan trọng, vì phải tiếp nhận khá là nhiều lượt người ra vào, nếu như các nhân viên bảo vệ không thể giám sát được an ninh tại đây thì rất dễ để kẻ xấu trà trộn vào bên trong nhà hàng. Ngoài ra thì tại đây các nhân viên bảo vệ phải điều phối hướng dẫn khách chạy xe đến đúng nơi quy định tránh gây ùn tắc giao thông.
  • Khu vực xuất nhập hàng: Là một trong những vị trí cần đến đội ngũ bảo vệ nhất, các số liệu hàng hóa các nhân viên bảo vệ phải ghi chép lại một cách chính xác và cẩn thận nhất để có thể đối chiếu khi cần thiết.
  • Vị trí hầm, bãi giữ xe: Số lượng xe tại các nhà hàng rất nhiều, khu vực này là khu vực đặc biệt quan trọng, các đối tượng xấu thường hướng đến đây. Ngoài việc an toàn cho tài sản ra thì nhân viên bảo vệ còn phải giám sát tình hình cháy nổ khu vực này. Phải nhanh chóng báo động khi gặp bất kì một sự cố nào, để các bộ phận khác kịp thời hỗ trợ.

Chất lượng dịch vụ bảo vệ nhà hàng chuyên nghiệp của PMV:
Chất lượng là điều mà PMV luôn hướng đến trong mỗi dịch vụ mà công ty cung cấp. Để có thể có được chất lượng dịch vụ tốt nhất không thể không nhắc đến việc đào tạo cho các nhân viên bảo vệ. Chúng tôi không chỉ đào tạo về mặt nghiệp vụ, mà còn thường xuyên rèn luyện tinh thần làm việc cho các nhân viên của mình. Để họ có thể tự giác làm việc, chấp hành các nội quy mà chủ quản và công ty đề ra.

Kỷ luật thép, nghiệp vụ vững, phương án bảo vệ chặt chẽ là các yếu tố đã tạo nên sự chuyên nghiệp của PMV trong bất kì một dịch vụ nào. Quý khách có thể tìm hiểu thêm về bảo vệ nhà hàng của PMV tại:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ PHÁT MINH VƯỢNG
40/18 đường số 19B, Trần Não, P. Bình An, Q2, TpHCM
Tel: 028-3740 7026 ; Hotline: 0988 488 506

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét