Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

VỆ SĨ CHUYÊN NGHIỆP

Công ty bảo vệ PMV cung cấp vệ sĩ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản cho các nghệ sĩ
Trong ngành cung cấp dịch vụ bảo vệ, bên cạnh bảo vệ chuyên nghiệp thì vệ sĩ chuyên nghiệp cũng được sử dụng rất nhiều. Đặc biệt là cung cấp cho nhóm đối tượng nghệ sĩ. Đối tượng này là người của quần chúng, nên thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều fan, anti fan, và những thế lực thù địch khác.

Để có thể thật sự đảm bảo được sự an toàn cho các nghệ sĩ thì bắt buộc các nhân viên vệ sĩ phải được đào tạo bài bản, từ các nghiệp vụ vệ sĩ, võ thuật, phương án bảo vệ cho đến các nghiệp vụ di chuyển, đối phó với các tình huống khẩn cấp.
Đội ngũ vệ sĩ PMV nhận nhiệm vụ bảo vệ nghệ sĩ

Giới thiệu về dịch vụ vệ sĩ cho các nghệ sĩ của PMV:
Dịch vụ này được PMV xây dựng dựa trên các nhu cầu thực tế của khách hàng. Phía PMV đã triển khai rất nhiều loại hình này cho các khách hàng của mình. Chính vì vậy mà chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm, chúng tôi biết cách lên kế hoạch, phương án sát với hoạt động của các nghệ sĩ.

Tuy luôn luôn bên cạnh các nghệ sĩ, nhưng chúng tôi vẫn giữ được khoảng cách, không gây bất kì một khó chịu nào, không can thiệp vào cuộc sống, sinh hoạt ngày thường của khách hàng, đặc biệt hơn hết, chúng tôi không tiết lộ bất kì một thông tin nào về kế hoạch, về hoạt động cũng như chuyện đời tư của khách hàng cho bên thứ 3. Trách việc mang đến các rắc rối không đáng có cho khách hàng của chúng tôi.
PMV chuẩn bị siêu xe để hộ tống khách hàng

Các nhân viên vệ sĩ PMV hoạt động trong loại hình dịch vụ này luôn tuân thủ các nguyên tắc bí mật mà công ty đã đưa ra, nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm.

Tùy theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi có thể cung cấp các thiết bị, vật dụng, xe hơi cao cấp, xe chuyên dụng. Bất cứ một vật dụng gì mà quý khách hàng cần dùng đến để đảm bảo an toàn cho mình, chúng tôi đều có thể cung cấp được.
Vệ sĩ PMV tổ chức bảo vệ trên xe hộ tống khách hàng

Về phần nhân viên vệ sĩ, chúng tôi đã lựa chọn ra những cá nhân xuất sắc nhất, đã hoàn thành tốt các nghiệp vụ. Một số đặc điểm nổi bật của vệ sĩ mà PMV cung cấp:


  • Cao trên 1m70, ngoại hình ưa nhìn.
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng anh.
  • Là những cá nhân hoàn thành tốt các nghiệp vụ mà PMV đào tạo.
  • Có võ thuật.
  • ...

Những công việc mà nhân viên vệ sĩ PMV sẽ thực hiện:
Tùy theo các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ lên kế hoạch và phương án bảo vệ phù hợp nhất. Một số các hoạt động cụ thể mà chúng tôi đã thực hiện được trong các dịch vụ vệ sĩ chuyên nghiệp cho nghệ sĩ trước đây mà PMV đã thực hiện:


  • Đón khách hàng tại sân bay, đưa đón khách hàng từ sân bay đến vị trí tổ chức hoạt động.
  • Tổ chức bảo vệ trước tại các vị trí mà khách hàng có ý định ghé thăm.
  • Giữ khoảng cách các nghệ sĩ với fan hâm mộ, các nhóm quá khích.
  • Đối với các hội nghị, buổi tọa đàm… Đội ngũ vệ sĩ sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng để thực hiện nhiệm vụ của mình.
  • Luôn giữ cự ly hợp lý với thân chủ của mình, tránh gây phiền phức cho thân chủ.
  • ...

PMV triển khai kế hoạch tại địa điểm hoạt động của khách hàng

Đánh giá của khách hàng về vệ sĩ chuyên nghiệp PMV:
Có rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng, doanh nhân, nhà chính trị đã liên hệ sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Và PMV đã nhận được rất nhiều các phản hồi tích cực của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng nhận được những góp ý rất thẳng thắn về dịch vụ. PMV sẽ dựa trên các góp ý này để có thể hoàn thiện dịch vụ của mình trong thời gian tới.

Những nỗ lực không ngừng của đội ngũ bảo vệ, vệ sĩ, các cán bộ chỉ huy, ban lãnh đạo PMV giúp cho chúng tôi nhận được chứng chỉ chất lượng ISO 9001: 2015 từ Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế cấp.

Quý khách nếu muốn biết thêm các thông tin cũng như sử dụng dịch vụ vệ sĩ chuyên nghiệp của PMV vui lòng liên hệ: 0988 488 506

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét